Bánh Gạo Lức Bà Tích – quà tặng cuộc sống

Bánh gạo lức, một loại đồ ăn nghe có vẻ không ngon, nhưng với sự sáng tạo của nhà sản xuất, bánh gạo lức đã trở nên thơm ngon hơn và trở thành một loại thực phẩm ưa thích của những ai mong muốn có được một vóc dáng cân đối.  

Chị họ tôi là người bận rộn, và cũng thường xuyên phải đi tiếp khách, hội họp. Do đó, phát tướng là điều không thể tránh khỏi. Sau nhiều lần thực hiện các biện pháp ăn kiêng để giảm cân mà không hiệu quả, chị đã chán nản buông xuôi. Một người bạn cũ gợi ý cho chị thử nghiệm phương pháp ăn kiêng mới với bánh gạo lức, và chị đã thành công.

Bánh gạo lức, một loại đồ ăn nghe có vẻ không ngon, nhưng với sự sáng tạo của nhà sản xuất, bánh gạo lức đã trở nên thơm ngon hơn và trở thành một loại thực phẩm ưa thích của những ai mong muốn có được một vóc dáng cân đối.

alt

Bánh gạo lức Bà Tích

Thương hiệu "bánh gạo lức Bà Tích” từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng vì chất lượng đảm bảo và hương vị thơm ngon. Bà Tích là một người nấu ăn rất ngon và thích nghiên cứu sáng tạo các món ăn của mình cho hấp dẫn hơn. Bà là người đã tìm ra công thức để làm món bánh gạo lức vừa giữ được hương vị truyền thống, vừa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nói đến bà là nói đến sự sáng tạo từ gạo lức – một loại gạo mà không nhiều người thích, biến chúng trở thành nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó có bánh gạo lức hiệu “bà Tích” sau này.

Nhiều người bảo, nói đến gạo lức là nói đên ăn kiêng và ăn chay, điều đó chưa hẳn đã đúng. Với bánh gạo lức hiệu “Bà Tích”, cả những người ăn mặn cũng tìm thấy sự thú vị từ hương vị thơm ngon, giòn rụm của bánh.

Theo chia sẻ từ một số người ăn kiêng bằng gạo lức, đây là một vũ khí giảm cân hiệu quả. Dù là theo phong cách Nhật, Thái hay Trung Quốc, gạo lức cũng được khuyến khích có trong thực đơn giảm cân.

Sản phẩm bánh gạo lức hiệu “Bà Tích” hiện nay đã nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng do giá cả phải chăng và vị ngon độc đáo, chưa kể còn có tác dụng hỗ trợ ăn kiêng. Không chỉ có hương vị truyền thống, bánh gạo lức Bà Tích còn có rất nhiều sản phẩm với các công thức độc đáo như Rong biển, Mè đen xốp, Mè đen giòn, Nấm hương và Trà xanh matcha.

Gạo lức là một loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu, chưa được xát bỏ lớp cám gạo như gạo trắng, do đó giữ được nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là chất Coenzyme Q10 và Tocotrienol có tác dụng chống lão hóa, giảm cholestorel, phòng chống ung thư, bệnh tim mạch và giảm tác dụng của tiểu đường loại 2. Do có chỉ số đường huyết thấp, gạo lức hay những sản phẩm làm từ gạo lức không những làm no lâu, hạn chế ăn nhiều mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu, giúp giảm cân và giảm cholesterol xấu.

Nguồn: Bsa.org.vn
Bình luận của bạn