Sài Gòn Givral – vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh Vì sức khỏe người tiêu dùng. Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.

Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.

Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh Vì sức khỏe người tiêu dùng. Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.

alt

Với thế mạnh vượt trội đã được duy trì hơn nửa thập kỷ qua, Givral sẽ tiếp tục nghiên cứu để tạo ra những dòng sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, đặc biệt dòng sản phẩm có chứa hạt Salba – loại hạt giàu dinh dưỡng nhất có trong tự nhiên. Salba là một giống cây thuộc họ cây tinh dầu rất giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là Canxi, sắt, đồng, Magiê, Kali, phốt pho, kẽm, các axít béo Omega, cũng như là chất xơ – là những chất thường thiếu trong các khẩu phần ăn của người dân Việt Nam.

Hiện nay, nhà máy của Givral hoạt động đã hết công suất nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu, đặc biệt vào mùa trung thu và mùa lễ hội cuối năm. Givral dự kiến sẽ xây dựng nhà máy mới tại Khu công nghiệp Tân Bình để mở rộng diện tích lên gấp đôi. Nhà máy sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ bánh tươi của Pháp và các hệ thống quản trị sản xuất hiện đại như HACCP, ISO 9001...để vừa có thể cung cấp cho thị trường nội địa, vừa xuất khẩu sang các nước khác.

Để mang sản phẩm đến gần khách hàng hơn, Givral đã đầu tư hệ thống phân phối với 13 cửa hàng ở các vị trí trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội. Trong thời gian tới, Givral sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng để phục vụ được nhiều người dân hơn, không chỉ tại các khu vực trung tâm, mà còn đến các khu vực khác, đặc biệt là các khu dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện.

Đến với Givral, bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi cao cấp như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mì và bánh nướng... với mẫu đẹp, sang trọng, chủng loại đa dạng. Ngoài ra, bạn sẽ còn ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của tất cả các nhân viên của cửa hàng thuộc hệ thống Givral. 

 

VnCharm

Bình luận của bạn