Giày Thái Dương – Chí Phèo: Trọn niềm tin cho người Việt

Công ty TNHH giày Thái Dương là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh giày thể thao nội địa và xuất khẩu với nhãn hiệu Chí Phèo.

Chí Phèo là nhãn hiệu nổi tiếng đã được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn lựa hàng đầu trong nhiều năm qua.

Với các dòng sản phẩm: giày đá banh, chạy bộ, cầu lông, tennis, bata, bảo hộ lao động… được sản xuất từ chất liệu da thiên nhiên, da nhân tạo, chất liệu xốp EVA, cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp…

Với phương châm xây dựng một thương hiệu bền vững: Độc quyền – uy tín – trọn niềm tin, thương hiệu Chí Phèo luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, thiết kế kiểu dáng sản phẩm theo tiêu chí: Đẹp – bền – tiện dụng – thời trang – giá cả hợp lý.

Vì sức khoẻ cộng đồng, công ty đã chú trọng vào việc sản xuất các loại giày dành riêng cho các môn thể thao, với độ bền cao, độ đàn hồi tốt, để người sử dụng thoải mái trong di chuyển và tập luyện.

Nhằm tạo dựng thươn g hiệu bền vững trên thị trường, công ty đã đi tiên phong trong việc đầu tư và áp dụng công nghệ hiện đại để cho ra thị trường sản phẩm chất lượng cao, phong cách thời trang hiện đại.

Hiện nay, thị trường của chúng tôi rộng khắp 64 tỉnh, thành thông qua 200 kênh đại lý, cửa hàng, và các showroom trưng bày.

Bình luận của bạn