Hóa dầu Petrolimex (PLC) – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019

Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển với dịch vụ, công nghệ sản xuất dầu nhờn hiện đại, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vừa được trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019.

Vừa qua, tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019 cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vinh dự là một trong các doanh nghiệp được tôn vinh nhân dịp này.

Tại buổi Lễ, Tổng công ty PLC với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển với dịch vụ, công nghệ sản xuất dầu nhờn hiện đại đã được Hội Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam vinh danh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tiên phong trong việc xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, bền vững với các chính sách và cam kết xây dựng văn hóa kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững đối với Người tiêu dùng khi cung ứng những sản phẩm dầu nhờn chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ và hợp pháp.

Năm 2019, PLC đặt mục tiêu doanh thu thuần 6.463 tỷ đồng và 166,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng 1% và 9% so với kết quả thực hiện năm 2018. Mức cổ tức kế hoạch năm 2019 tối thiểu là 12% lợi nhuận.

PLC dự kiến chi ra 235,2 tỷ đồng để đầu tư các hạng mục mới cũng như sửa chữa các hạng mục lớn. Các kế hoạch sẽ được trình tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 tổ chức ngày 11/4/2019.

Bình luận của bạn