150 doanh nghiệp Việt giới thiệu hàng hoá tại CAEXPO 2019

Tại hội chợ thường niên này, Việt Nam tiếp tục quảng bá hình ảnh và thành tựu quốc gia song song với giới thiệu cơ hội thương mại trong mọi lĩnh vực và tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các đối tác Trung Quốc, ASEAN về kinh tế và thương mại.

Sau nhiều kỳ tham dự, Việt Nam vẫn là quốc gia có quy mô trưng bày lớn nhất trong khối các nước ASEAN và chỉ xếp thứ 2 sau nước chủ nhà Trung Quốc về quy mô trưng bày.

Khu gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tại CAEXPO 2019 có quy mô trưng bày trên 5.000 m2 với 250 gian hàng của 150 doanh nghiệp, tương đương với quy mô trưng bày vào kỳ hội chợ tổ chức năm 2018.

Tại đây, các doanh nghiệp Việt sẽ trưng bày và giới thiệu các mặt hàng, sản phẩm chủ lực, có tính cạnh tranh cao như nông sản, thuỷ sản, thực phẩm chế biến, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, du lịch và dịch vụ thương mại...

Đại diện cho Việt Nam ở chủ đề trưng bày "Thành phố Đẹp" tại CAEXPO 2019 là An Giang - tỉnh miền Tây Nam Bộ, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, một phần nằm trong vùng Tứ giác Long Xuyên. Khu trưng bày "Thành phố Đẹp" của Việt Nam nằm trên diện tích 180 m2, quảng bá giới thiệu những nét đặc trưng và tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh An Giang nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Theo Ban tổ chức, Hội chợ năm nay nêu bật những chủ đề bao gồm thương mại, đầu tư, hợp tác năng lực sản xuất, kinh tế kỹ thuật số, khoa học và công nghệ, tài chính, thương mại điện tử và du lịch.

Bên lề CAEXPO 2019, sẽ có 33 diễn đàn, hội nghị được tổ chức trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ cung cấp thông tin chính thức đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó Sách Xanh CAEXPO (CAEXPO Blue Book) cũng lần đầu tiên được xuất bản nhằm cung cấp thông tin mới nhất về hợp tác kinh tế và thương mại giữa các bên.

Bình luận của bạn