Phú Nhĩ – Tinh hoa cá cơm Phú Quốc

Nước mắm Phú Nhĩ được làm từ 100% cá cơm tươi ngon đánh bắt từ vùng biển Phú Quốc.

Khi lưới cá vừa được kéo cặp mạn tàu, những chú cá lấp lánh ánh nắng sẽ được vớt bằng vợt, loại bỏ tạp chất và súc rửa bằng nước biển.

Sau đó cá được trộn đảo ngay với muối biển tinh khiết với tỷ lệ 3 cá 1 muối rồi đưa xuống hầm tàu.

Cách trộn cá tươi như vậy giữ cho nước mắm thành phẩm giữ được vị ngọt của thịt cá tươi nguyên và hàm lượng đạm tự nhiên cao nhất. Nhờ đó, mắm Phú Nhĩ có độ đạm tự nhiên lên tới 40 độ.

Cá cơm Phú Quốc thịt nhiều, ruột cá ít nên mắm có mùi thơm nhẹ dễ chịu và có màu cánh gián sậm, trong. Cá ở các vùng biển khác do ruột cá nhiều hơn, nên khi làm mắm thường nặng mùi và có màu vàng nhạt.

Công ty TNHH Phú Quốc – SASCO là một trong các nhà sản xuất sở hữu số lượng thùng gỗ ủ chượp nhiều nhất tại Việt Nam nên đảm bảo được thời gian ủ chượp cá trong suốt 12 – 18 tháng.

Sau thời gian ủ cá trong môi trường ổn định, đạt tiêu chuẩn sẽ cho ra đời nước mắm Phú Nhĩ thơm ngon mà dân gian thường hay gọi là nước mắm cốt nhỉ.

Nước mắm nhỉ lúc này được rút ra, đóng chai với sự quản lý, giám sát xuyên suốt đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm và tuyệt đối không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản. Nhờ đó, nước mắm Phú Nhĩ thành phẩm có vị ngọt mặn vừa phải.

Sản phẩm đạt chứng nhận chỉ dẫn địa lý của nước mắm Phú Quốc và chứng nhận Hala

Bình luận của bạn