Đà Nẵng tổ chức hội nghị 'Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số’

Sở Công Thương TP Đà Nẵng phối hợp cùng Vecom (Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam) tổ chức chương trình Hội nghị “Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số" với sự bảo trợ truyền thông và kết nối doanh nghiệp bởi VTC News cùng SSDe.vn.

Chương trình nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh/thành kết nối, hình thành chuỗi liên kết sản xuất - cung ứng - tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và dịch vụ. Từ đây tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền một cách ổn định, bền vững với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, giá thành hợp lý và có tính cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế...

Chương trình giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các ứng dụng công nghệ, giải pháp truyền thông marketing, giải pháp thương mại điện tử nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất và tăng niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu/sản phẩm.

Cùng với đó, chương trình góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội nghị sẽ diễn ra từ 8h ngày 15/3/2019, tại Khách sạn Đà Nẵng River Side, lô A30, đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số giúp nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ; giữ ổn định và tạo động lực phát triển, đổi mới, sáng tạo cho nền kinh tế đất nước.

Theo Ban tổ chức, tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, các cơ sở làng nghề, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn được thành lập và hoạt động theo quy định pháp luật có thể đăng ký tham gia chương trình.

Các doanh nghiệp phải đảm bảo cam kết hàng hóa trưng bày tại hội chợ phải có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng và phải là hàng hóa được sản xuất, chế biến, gia công, lắp ráp hoàn thiện tại Việt Nam.

Bình luận của bạn