Thương hiệu Việt – Sức sống của một nghề truyền thống

Công ty TNHH sản xuất DV-TM sản phẩm da LADODA là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm cặp da, túi xách, giầy dép được thành lập từ năm 1992 tại làng nghề của quê hương Kiêu Kỵ đã có truyền thống trên 170 năm. Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, cán bộ công nhân viên Công ty đã đoàn kết một lòng, không ngừng phấn đấu xây dựng thương hiệu LADODA, có uy tín chất lượng trên thị trường nội địa và quốc tế, bởi Công ty luôn xác định tiêu chí “Uy tín - chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”.

Công ty TNHH sản xuất DV-TM sản phẩm da LADODA là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm cặp da, túi xách, giầy dép được thành lập từ năm 1992 tại làng nghề của quê hương Kiêu Kỵ đã có truyền thống trên 170 năm. Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, cán bộ công nhân viên Công ty đã đoàn kết một lòng, không ngừng phấn đấu xây dựng thương hiệu LADODA, có uy tín chất lượng trên thị trường nội địa và quốc tế, bởi Công ty luôn xác định tiêu chí “Uy tín - chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”.

Cặp da Ladoda

Sản phẩm của Công ty đã vinh dự được phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII, IX, X, XI; Quốc hội khóa IX, X, XI, XII, XIII; Đại hội Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; nhiều hội nghị hội thảo quốc tế như ASEM 5, AIPO, AIPA và Hội nghị ASEAN 17... sản phẩm của công ty đã đạt 18 Huy chương vàng tại Hội chợ “Hàng công nghiệp Việt Nam”, 12 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, 2 năm (2010 - 2012) liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, được cấp “Thương hiệu có uy tín” và sản phẩm của Công ty đã được đông đảo các tầng lớp nhân dân sử dụng. Tốc độ tăng trưởng của Công ty hàng năm tăng từ 17 đến 25%, tạo công việc cho hơn 400 lao động với mức thu nhập ổn định. Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong những năm qua, Công ty luôn ý thức được trách nhiệm của mình từ việc tìm những nguyên liệu đầu vào và các vật phẩm nhu yếu phục vụ sản suất của các nhà cung cấp trong nước như vải giả da, vải dù, dây khóa, óc khóa, catonr; thường xuyên cử công nhân tham gia hội thi tay nghề giỏi và thi sáng kiến, sáng tạo nên luôn có nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Để sản phẩm đến được với thị trường, Công ty đã tranh thủ sự hỗ trợ giúp đỡ của các ngành, các cấp tăng cường các biện pháp và hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng, xây dựng trang Website để giới thiệu quảng bá sản phẩm, tích cực tham gia các hội chợ triển lãm ở Hà Nội và các tỉnh thành để tư vấn thông tin chất lượng sản phẩm của công ty trực tiếp với người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty đã có trên 300 đại lý bán hàng trong cả nước, sản phẩm của Công ty được bảo hành miễn phí trong phạm vi toàn quốc, chính vì vậy người tiêu dùng ngày càng yêu mến và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Công ty LADODA.

Về thăm Công ty, chúng tôi được lãnh đạo Công ty giới thiệu môi trường làm việc gần gũi với thiên nhiên, bên cạch nhà xưởng và kho là công viên thanh niên với hồ bán nguyệt, đài phun nước, đảo tâm tình, đường dạo quanh hồ với hệ thống tiểu cảnh; hội trường lớn với trang thiết bị âm thanh phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa văn nghệ; khu tập thể của cán bộ công nhân viên cùng với khu vườn rau sạch và khu chăn nuôi để trực tiếp phục vụ nhu cầu thực phẩm cho bếp ăn tương đối hiện đại của Công ty.

Với tâm huyết phát huy nghề truyền thống của làng nghề, ông Đinh Quang Bào - Giám đốc Công ty tâm sự: “Để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm thì lãnh đạo công ty cần quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, từ đó họ yên tâm gắn bó với nghề và giữ nghề. Chia sẻ lợi nhuận với người lao động, đấy chính là cơ sở của các khoản hỗ trợ ngoài lương định kỳ hàng tháng mà lãnh đạo Công ty đã thực hiện trong nhiều năm qua như: Phụ cấp thâm niên công tác, phụ cấp thợ giỏi, sinh hoạt phí cho nữ công nhân... Ngoài ra còn có các khoản hỗ trợ khác như: 50% kinh phí tổ chức đám cưới tại công ty cho các cặp đôi công nhân, tai nạn đau ốm của công nhân và tứ thân phụ mẫu”.

Nhờ có chiến lược kinh doanh hợp lý năm 2011, Công ty đã mở thêm tổng đại lý ở tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Bắc Giang. Với cách thức tuyên truyền hiệu quả đến tận người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty đã vượt qua sản phẩm của nước ngoài cả về chất lượng và giá thành sản phẩm để chiếm lĩnh thị trường trong nước và hướng ra xuất khẩu. Với sự vào cuộc tích cực của Công ty đối với việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, công ty TNHH sản xuất DV-TM sản phẩm da LADODA được Ban chỉ đạo Cuộc vận động Thành phố đánh giá cao và UBND Thành phố tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc thực hiện cuộc vận động năm 2011. Chia tay lãnh đạo Công ty, chúng tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết của lãnh đạo công ty trong việc giữ và phát huy nghề truyền thống cũng như sự vào cuộc tích cực của công ty tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nguồn:

Thanh Hải, Thương hiệu Việt – Sức sống của một nghề truyền thống, http://mttqhanoi.org.vn

Bình luận của bạn