111 đội tranh tài cuộc thi Tự hào thương hiệu Việt

Đồng hành cùng hội thi, BTC cũng triển khai chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường và đạp xe tuyên truyền.

Sáng nay (6/10) Thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh khai mạc hội thi “Tự hào thương hiệu Việt Nam” lần thứ nhất.

111 đội thi với hơn 650 thí sinh là đoàn viên thanh niên thành phố đã bước vào Vòng sơ loại thi trắc nghiệm trên máy tính, tìm hiểu về quy trình sản xuất của từng thương hiệu Việt Nam, kiến thức tiêu dùng, luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bảo hộ thương hiệu cũng như các thông tin kinh tế, quản lí thương hiệu, cách nhận diện hàng giả, hàng nhái.

alt
Các thí sinh bước vào phần thi trắc nghiệm kiến thức trên máy tính. (Nguồn ảnh: Báo Tuổi trẻ)

36 đội thi có điểm số cao nhất được bước tiếp vào vòng bán kết với nhiều phần tranh tài gay cấn. Cuối cùng sẽ có 3 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết xếp hạng được tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Đồng hành cùng hội thi, ban tổ chức cũng triển khai chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường và đạp xe tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Anh Lê Hoàng Tú Ngọc, đại diện đội thi đến từ Đoàn Tổng công ty Liksin, thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Đội mình đã trang bị cho các bạn về phần câu hỏi, hỗ trợ các bạn tìm những nguồn tin để các bạn tự tìm hiểu và trả lời chính xác những câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra ngày hôm nay. Qua đây mình mong muốn các bạn đoàn viên của đơn vị mình cũng như các bạn ở đơn vị khác trong thành phố biết nhiều về thương hiệu Việt và chung tay sử dụng hàng Việt nam chất lượng cao”./.

Nguồn: Báo điện tử VOV News

Bình luận của bạn