Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VI

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI sẽ được thực hiện từ nay đến hết 28/11/2015. Chương trình do TP Hà Nội và một số đơn vị thực hiện.

alt

Một hoạt động của chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" lần thứ VI

Mục đích của Chương trình nhằm thực hiện công tác tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Đồng thời giới thiệu thông tin về sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt Nam ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam thường xuyên hơn. Chương trình cũng là kênh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp, tạo ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về hàng Việt Nam.

Doanh nghiệp tham gia chương trình cũng có cơ hội bày tỏ những khó khăn, vướng mắc của mình đến với cơ quan chức năng từ đó đề xuất, kiến nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm tháo gỡ.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức sẽ tôn vinh Top 200 Sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", đồng thời sẽ công bố Top 100 "Doanh nghiệp/ Doanh nhân hàng Việt tiêu biểu".

Theo baocongthuong.com

Bình luận của bạn