Khai mạc Hội chợ hàng Việt 2013

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ngày 11/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ), đã diễn ra "Hội chợ hàng Việt 2013", từ 11-15/9.

Với quy mô hơn 220 gian hàng đến từ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam trong nhiều lĩnh vực thiết yếu và công nghiệp chủ lực của cả TP. Hà Nội và TPHCM  như: thực phẩm, ăn uống, giày dép, điện máy, viễn thông, nội thất gia đình… Trong đó, rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng vẫn đang được người yêu dùng ưa chuộng và tin dùng như: Hapro. Big C, Biti's, Hanosimex, May 10, Happy Cook, Sunhouse, Goldsun, Vissan, Bột giặt Lix, Sao Thái Dương, xe đạp Thống Nhất... cùng rất nhiều các sản phẩm khác.

Đặc biệt, Hội chợ Hàng Việt 2013 lần này còn có sự tham gia của Chi cục quản lý Thị Trường thành phố Hà Nội với những gian hàng phân biệt hàng thật-hàng giả giúp cho người tiêu dùng nâng cao nhận thức về sản phẩm tiêu dùng, bảo vệ quyền lợi của chính mình khi mua hàng hóa. Đồng thời, hội chợ cũng giúp cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Một số hình ảnh về các sản phẩm tại Hội chợ Hàng Việt 2013:

 

alt

Các sản phẩm của Công ty Điện cơ Thống Nhất

alt

Nhiều sản phẩm tại Hội chợ đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng

alt

Người tiêu dùng luôn tin tưởng vào những sản phẩm của Bitis

alt

Thương hiệu Vissan từ lâu đã được khách hàng ưa chuộng

alt

Đặc sản tỏi Lý Sơn cũng góp mặt tại Hội chợ

alt

Hội chợ cũng có những gian hàng phân biệt hàng thật-hàng giả giúp cho người tiêu dùng nâng cao nhận thức về sản phẩm tiêu dùng.

alt

Điện thoại giả mạo nhãn hiệu.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Bình luận của bạn