Khai mạc Hội chợ hàng Việt khu vực Đông Bắc- Bắc Giang 2013

Tối qua (8/10/2013), tại Quảng trường 3-2, TP. Bắc Giang, Hội chợ hàng Việt khu vực Đông Bắc- Bắc Giang 2013 đã chính thức khai mạc, với hơn 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước.

Hội chợ là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2013, đồng thời là hoạt động nhằm kỷ niệm 118 năm ngày thành lập tỉnh Bắc Giang (10/10/1895-10/10/2013) và tiếp tục thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính Trị phát động.

alt

Cùng với các gian hàng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bắc Giang, hội chợ còn có sự tham gia trưng bày các sản phẩm đặc trưng của 19 tỉnh, thành phố như: Bắc Ninh, Ninh Bình, Hậu Giang, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng … Trên 300 gian hàng tại hội chợ chủ yếu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thuộc các lĩnh vực: nông sản, thực phẩm chế biến, may mặc, sản phẩm điện tử và công nghệ thông tin, đồ gia dụng, thời trang, trang trí nội thất...., của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại có uy tín trong nước, như: VNPT, Hanosimex, Sunhouse, Vico…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú đánh giá cao công tác chuẩn bị của ban tổ chức hội chợ. Đồng thời hi vọng, với rất nhiều sản phẩm hàng Việt, sản phẩm đặc trưng truyền thống của các vùng miền, hội chợ không chỉ tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, đẩy mạnh xúc tiến thương mại- mở rộng thị trường; mà còn là cơ hội để người tiêu dùng Bắc Giang có thể tiếp cận được với các sản phẩm hàng Việt chất lượng.

Dự kiến hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 14/10/2013.

Nguồn: Báo Công Thương

Bình luận của bạn