Khởi động Tháng khuyến mại Hà Nội 2015

Chuẩn bị cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2015, ngày 17-9, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị doanh nghiệp điểm Vàng Tháng khuyến mại Hà Nội 2015” để thống nhất kế hoạch triển khai Tháng Khuyến mại tại các điểm Vàng.

alt

Hội nghị doanh nghiệp điểm Vàng Tháng khuyến mại Hà Nội 2015

Theo đó, với chủ đề “Đưa hàng Việt về nông thôn” nhằm hưởng ứng cuộc “Vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thông điệp “Tháng Khuyến mại - Lợi ích cho Cộng đồng”, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 14, 15-11. Năm 2015, Ban tổ chức dự kiến có 25 - 30 điểm Vàng là các siêu thị điện máy, siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, các điểm phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất, cửa hàng, các điểm dịch vụ lớn. Các Điểm Vàng sẽ tiếp tục thực hiện giảm giá lên đến 50% nhằm tạo ưu đãi lớn nhất cho người tiêu dùng trong Tháng khuyến mại.

Ngoài ra, nhằm tạo thêm hiệu ứng và lợi ích cho người tiêu dùng cũng như hướng tới chủ đề về “Hàng Việt” trong năm 2015, các điểm Vàng sẽ thực hiện giảm giá tối đa đối với các sản phẩm Việt để người tiêu dùng được tiếp cận hàng Việt với giá ưu đãi, tạo niềm tin cho hàng Việt trong tâm lý mua sắm của người tiêu dùng Thủ đô, từ đó nâng cao vị thế của hàng Việt trước thềm hội nhập của Việt Nam.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, công tác truyền thông cho sự kiện Ngày vàng khuyến mại sẽ đặc biệt được chú trọng. Tại các điểm Vàng, doanh nghiệp tham gia sẽ phải khuếch chương dấu hiệu nhận biết Điểm vàng khuyến mại để thu hút người dân. Giảm giá sâu các mặt hàng được người dân ưa chuộng, đảm bảo chất lượng sản phẩm… Sở cam kết sẽ quyết liệt kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp nhái điểm Vàng, điểm Khuyến mại, tăng cường giám sát việc thực hiện khuyến mại của các doanh nghiệp, đảm bảo tính minh bạch, công bằng và lòng tin của người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2015 sẽ được tổ chức từ 1/11 đến hết 30/11/2015, với nhiều sự kiện hấp dẫn như giảm giá sâu ngày Vàng, ngày hội giảm giá cho học sinh, sinh viên, ngày khuyến mại du lịch, hội trợ Việt khuyến mại…

Nguồn: Báo Đại đoàn kết

Bình luận của bạn