Sắp diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013 tại Quy Nhơn

Ngày 22/10/2013 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm - 01 Nguyễn Tất Thành thành phố Quy Nhơn, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2013 tại Bình Định sẽ được khai mạc với sự tham gia của 120 doanh nghiệp trưng bày với gần 300 gian hàng. Dự kiến, Hội chợ sẽ diễn ra trong 6 ngày, từ 22/10 – 27/10/2013.

alt

Tiếp tục đẩy mạnh Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hợp tác phát triển thương mại giữa hai địa phương Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Định, HVNCLC năm 2013 sẽ tiếp nối những thành công đã đạt được tại các kỳ Hội chợ HVNCLC tổ chức tại Bình Định trước đây.

Ngoài việc trưng bày, giới thiệu và bán với giá ưu đãi các mặt hàng được công nhận hàng VNCLC các năm qua và năm 2013, Hội chợ còn có các chương trình tiếp thị đặc sắc như: Ngôi nhà chung trưng bày các sàn phẩm mới lần đầu tiên đạt nhãn hiệu HVNCLC, sản phẩm 10 năm liên tục đạt HVNCLC, sản phẩm địa phương, đặc sản, làng nghề và sản phẩm xuất khẩu, chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Phần hội được tổ chức phục vụ người tiêu dùng như: Chương trình văn nghệ hàng đêm với sự tham gia của các ca sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, trò chơi lớn “Hãy là người bán hàng số 1”, “Hãy chọn giá đúng”, thi truy cập sản phẩm từ cổng thông tin HVNCLC… tại ngôi nhà chung, nhiều chương trình biểu diễn tại sân khấu chính và các sân khấu nhỏ trong khuôn viên hội chợ.

Trong nội dung Hội chợ HVNCLC năm 2013 tại Bình Định, Sở Công Thương tỉnh Bình Định phối hợp cùng Hội doanh nghiệp HVNCLC tổ chức các cuộc Hội thảo"Nâng cao sức cạnh tranh của chợ truyền thống".

Được sự chỉ đạo của PC Bình Định, Điện lực Quy Nhơn đã hoàn chỉnh các phương án củng cố lưới điện khu vực Hội chợ triển lãm, kiểm tra lại trạm biến áp phục vụ điện năng cho Hội chợ, bảo đảm cấp điện liên tục, an toàn trong suốt thời gian Hội chợ diễn ra. Điện lực Quy Nhơn cũng đã cử tổ công nhân trực tiếp vận hành máy phát dự phòng khi có tình huống sự cố bất khả kháng về nguồn điện.

Nguồn: Tạp chí Công Thương

Bình luận của bạn