Tân Á Đại Thành: Mang hàng Việt đến tay người Việt

Thương hiệu Tân Á Đại Thành với những sản phẩm như bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn inox đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam… Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Duy Chính - Tổng giám đốc Tân Á Đại Thành về câu chuyện “Người Việt dùng hàng Việt” của công ty.

alt

Với giá trị cốt lõi “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu, đầu tư và sản xuất ra thị trường nhiều sản phẩm hữu ích, các sản phẩm chất lượng tốt đã thay thế cho các sản phẩm ngoại nhập giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Hiện các sản phẩm thế mạnh của Tân Á Đại Thành gồm máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn chứa nước Inox dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, tập đoàn còn có bồn nhựa đa chức năng, bình nước nóng Rossi, bồn tắm cao cấp Rossi, chậu rửa và sen vòi cao cấp Rossi... Tất cả sản phẩm đều được có chất lượng tốt tại Việt Nam và khả năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Bên cạnh đó, công ty cũng thực hiện chiến dịch giá thành hợp lý để phù hợp và tiếp cận được với đa số người Việt.

Để đến tay người tiêu dùng Việt trên khắp mọi miền, Tân Á Đại Thành đã đồng hành cùng rất nhiều chương trình mang tính quốc gia. Mới đây nhất, Tân Á Đại Thành đã được EVN tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp chính máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành trong chương trình "Quảng bá sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời giai đoạn 2011-2015". Điều này sẽ góp phần thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Hoạt động trên đã được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt tình trong thời gian vừa qua và là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu Việt.

Với 178 chi nhánh trực thuộc Tân Á Đại Thành trên toàn quốc, cùng hệ thống 16.000 điểm bán hàng, Tân Á Đại Thành cam kết chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ (trước và sau bán hàng) đến với người tiêu dùng. Nhằm khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào phong trào tiết kiệm năng lượng, Tân Á Đại Thành đã trao tặng các bộ sản phẩm Tân Á tại các xã, phường thuộc 21 tỉnh, thành trên cả nước với các đối tượng được lắp đặt là các trạm y tế, nhà trẻ, nhà văn hóa… Hiện nay, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vẫn đang tiếp tục hỗ trợ người tiêu dùng 1 triệu đồng/bình năng lượng mặt trời, với mong muốn góp một phần nhỏ vào mục tiêu tiết kiệm năng lượng quốc gia.

Theo báo Công Thương

Bình luận của bạn