Thanh Hóa: Nâng cao hiệu quả tuyên truyền về Cuộc vận động

Thông tin từ Sở Công Thương Thanh Hóa cho biết, sáu tháng đầu năm 2013, Sở đã kết hợp với các đơn vị liên quan đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bằng việc phối hợp thực hiện tuyên truyền, quảng bá một cách đồng bộ, đến nay, Cuộc vận động đã thực sự đi vào nhận thức của người dân.

alt

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Sở Công Thương tỉnh đã phối hợp với các ban ngành liên quan, các Hiệp hội, Hội, các phương tiện thông tin đại chúng tuyên truyền sâu rộng đến các đối thượng tiêu dùng về mục đích, ý nghĩa , nội dung của Cuộc vận động.

Sở cũng đã phát hành nhiều trang tin như: tờ “Thông tin kinh tế Công Thương”, “Tạp chí Công Thương” ; phối hợp với đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh xây dựng các chương trình truyền hình: “Truyền hình Công nghiệp và Thương mại”, “Chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Diễn đàn người tiêu dùng”, “Bản tin Thị trường – Tài chính”…

Sự kết hợp đồng bộ của hoạt động thông tin tuyên truyền từ phía Sở Công Thương Thanh Hóa đã giúp người tiêu dùng trong tỉnh nhận thức đúng đắn về nội dung, ý nghĩa của Cuộc vận động, hiểu rõ hơn về khả năng sản xuất của các doanh nghiệp trong nước, cũng như về chất lượng sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.Cho đến nay, người tiêu dùng trong tỉnh đã có chuyển biến tích cực trong hành vi mua sắm theo hướng lựa chọn dùng sản phẩm trong nước, đặc biệt là lương thực, thực phẩm, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, vật tư nông nghiệp, vật liệu xâng dựng, hóa mỹ phẩm, may mặc…

Phòng Báo chí tuyên truyền

Bình luận của bạn