Thổi “hồn” cho hàng Việt Nam tại Hải Phòng

Ngày 28/8, siêu thị Co.opmart Hải Phòng tổ chức lễ khai mạc tháng khuyến mại Tự hào hàng Việt kéo dài 28 ngày (từ 28/8 đến 24/9/2013).Trong ngày khai trương, hàng nghìn lượt khách hàng, người tiêu dùng thành phố tới thăm quan, mua sắm.

Ông Nguyễn Long Trung, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Hải Phòng, cho biết: Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hưởng ứng các hoạt động khuyến mại cao điểm phục vụ lễ Quốc khánh 2/9, hệ thống Co.opmart  trên  toàn quốc tưng bừng thực hiện chương trình khuyến mại Tự hào hàng Việt. Chương trình sẽ giới thiệu và quảng bá rộng rãi tới người tiêu dùng những sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao, giá cả hợp lý do chính các doanh nghiệp trong nước sản xuất. Thông qua việc khuyến mại giảm giá sâu trên từng sản phẩm, trong thời gian dài, Tháng Tự hào hàng Việt mong muốn góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, qua đó góp phần kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội.

alt

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với sự đồng hành của hơn 600 nhà cung cấp, sản xuất hàng hóa tại Việt Nam. Trong chương trình này, siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã dùng phần lớn ngân sách hơn 1,2 tỷ đồng để giảm giá trực tiếp hàng hóa với ngành hàng, mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc... có sức khuyến mại giảm giá lên tới 50%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn khác: Chương trình Quà tặng hàng Việt, dành tặng hơn 4.000 phần quà cho khách hàng khi tới siêu thị mua sắm từ ngày 28/8 đến 1/9; chương trình hàng Việt, giá đặc biệt với hơn 10.000 sản phẩm giảm giá sâu đến 50% hoặc được bán với giá 1000 đồng trong tuần lễ từ 4/9-10/9; chương trình mua 2 tặng 1 trong tuần lễ từ 18/9-24/9; chương trình nhân đôi điểm thưởng, đổi chiết khấu-thêm lựa chọn dành riêng cho chủ thẻ Khách hàng thành viên-VIP Co.opmart. 

Ông Nguyễn Long Trung, Giám đốc Co.opmart Hải Phòng cho biết: Nét mới của Tự hào hàng Việt năm nay là chương trình Đồng hành cùng hàng Việt. Đây là chương trình bán hàng lưu động được tổ chức lần lượt trên mọi miền đất nước, từ mũi cà mau, miền tây Nam Bộ, qua khu vực Đông Nam bộ, Tây Nguyên, miền Trung đến thủ đô Hà Nội. Hải Phòng được chọn là điểm hành trình cuối cùng của chương trình.

Tại Hải Phòng, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng sẽ thực hiện 4 chuyến bán hàng lưu động “Đưa hàng Việt về nông thôn” phục vụ tại các quận, huyện ngoại thành vào 3 ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (từ ngày 30/8-29/9/2013). Đây hứa hẹn là cầu nối gắn kết hàng Việt và mang các chương trình khuyến mại đặc biệt đến với người dân tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa và ngoại thành  thành phố. Phục vụ công nhân KCN, KCX nhằm đưa hàng Việt đến gần hơn với đời sống của cộng đồng.

Nhân dịp này, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã trao tặng 31 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi và 03 xuất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/xuất) cho 3 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng các phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Nguồn: Báo Công Thương

Bình luận của bạn