Tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn Yên Lập

Từ ngày 4 đến ngày 9-11, Sở Công thương phối với với UBND huyện Yên  Lập tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông  thôn Yên Lập 2013. Dự khai mạc có đồng chí Trần Phù Tiêu- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và đầu tư, LĐLĐ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh.

alt

Ảnh minh họa

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Yên Lập năm 2013 là một trong những hoạt động của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm tăng cường đưa hàng Việt về các vùng miền trong toàn tỉnh. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm hàng hóa tới người tiêu dùng; người dân khu vực nông thôn, miền núi được tham quan, mua sắm nhiều loại hàng hóa mang thương hiệu Việt với chất lượng và giá cả phù hợp.

Phiên chợ đã thu hút trên 40 gian hàng của hơn 25 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với các mặt hàng tiêu dùng chủ yếu như: Giày dép, quần áo, hàng gia dụng…

Nguồn: Báo Phú Thọ

Bình luận của bạn