Tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng được người tiêu dùng – bạn đọc bình chọn nhiều nhất tại chuyên trang “Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011” trên website của Bộ Công Thương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, website Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

alt

Theo Ban tổ chức, đây là các dịch vụ, sản phẩm có số lượng bình chọn cao nhất theo các tiêu chí: Đăng ký kinh doanh, đăng ký chất lượng, bảo vệ môi trường, thực hiện nghĩa vụ thuế...

100 sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí của Ban Tổ chức và được bạn đọc người tiêu dùng tin dùng cao nhất sẽ được nhận Danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”. Trong đó, 20 sản phẩm, dịch vụ đặc biệt xuất sắc sẽ được Hội đồng Chỉ đạo tặng Bằng khen.

Trước đó, để tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Tuyên giáo Trung ương đã phối hợp với cũng các đơn vị đồng chủ trì tổ chức chương trình “Tuần lễ văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam” năm 2011, trong đó có Tọa đàm “Văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam - từ tầm nhìn đến giải pháp”.

Tọa đàm tập hợp các ý kiến của các nhà văn hóa, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam về thực trạng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam; phân tích nguyên nhân và đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới, nhằm hướng tới xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam trên thị trường trong nước và hội nhập ngày càng sâu rộng vào khu vực và thế giới.

VnCharm

Nguồn tham khảo:

Tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011

http://dantri.com.vn/c76/s76-550742/ton-vinh-100-san-pham-dich-vu-viet-nam-duoc-tin-dung-nam-2011.htm

Bình luận của bạn