2.000 điểm trưng biển nhận diện hàng Việt
Theo Bộ Công Thương cho biết, nằm trong chuỗi chương trình “Nhận diện hàng Việt”, tính đến ngày 6/11, đã có gần 2.000 cửa hàng xăng dầu, siêu thị, trung tâm thương mại treo cờ phướn, quảng cáo cổ động cho chương trình.
Đây là năm thứ 2 Bộ Công Thương tổ chức chương trình và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng.
Được biết, hiện tại nhiều siêu thị, trung tâm thương mại đã mở đợt giảm giá, khuyến mại đối với hàng Việt Nam; nhiều hoạt động hội chợ, kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn, ca nhạc hoạt náo cũng được tổ chức sôi nổi ở nhiều địa phương.
Đặc biệt, thông điệp người “Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được gửi trực tiếp tới cá nhân hàng triệu người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như facebook, website… đã có hàng chục triệu lượt truy cập vào các trang web và facebook Tự hào hàng Việt Nam 2016 và cũng như qua tin nhắn từ 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam.
Được khởi động từ tháng 9/2016, chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm nay diễn ra với nhiều sự kiện, hoạt động sôi nổi ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là các hoạt động tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ…đã tạo nên sự lan tỏa, hưởng ứng mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân.