Cà phê Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc và sự ủng hộ thương hiệu Việt

Sau bao ngày mong đợi, thương hiệu cà phê được giới trẻ Hà thành ưa chuộng - Cộng cà phê đã chính thức khai trương tại số 223-114, phố Yeonnam-dong, quận Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Cộng cà phê chính thức có mặt tại Hàn Quốc.

Cộng cà phê chính thức có mặt tại Hàn Quốc.

Được biết, nhân viên pha chế chính là một người Việt Nam, giàu kinh nghiệm và đang sinh sống ngay tại Seoul. Như vậy, những du học sinh tại Hàn Quốc là 'tín đồ' yêu thích phong cách retro và cà phê Việt đã không cần phải ghen tị với bạn bè trong nước bởi bước ngoặt lớn này của Cộng cà phê.

Nằm ở gần ga Hongdae line 2, quán cà phê Việt nổi bần bật nhờ màu xanh lá đậm và cách trang trí theo phong cách retro đậm chất lính.

 Cách bài trí quen thuộc mang đậm phong cách Cộng.

 Cách bài trí quen thuộc mang đậm phong cách Cộng.

Có thể nhận thấy, từ màu sắc chủ đạo quen thuộc, menu giấy màu vàng, những chiếc ghế gỗ với nệm họa tiết chăn con công và từng chồng sách báo cũ mang màu sắc hoài cổ sẽ khiến những du học sinh Việt tại Hàn Quốc như đang lạc vào một góc quen thuộc rất Việt Nam.

Cũng chính bởi vậy, không ít người trẻ Việt đã sẵn sang đứng xếp hàng dài chờ vài tiếng đồng hồ để được thưởng thức một tách cà phê hương vị Việt tại xứ sở Kim chi.

 Nhiều người đứng xếp hàng dưới nắng để chờ uống một cốc cà phê.

 Nhiều người đứng xếp hàng dưới nắng để chờ uống một cốc cà phê.

Cô bạn Dương Hồng Vân (SN 1995, theo học thạc sĩ tại Myongji University, Seoul) chia sẻ: 'Thật may vì quán mở gần công ty mình làm việc. Ngay khi thấy tên quán, mình đã rất ngạc nhiên và vui mừng, xen lẫn cả tự hào vì cà phê Việt lại đi khắp năm châu. Phong cách của quán giống y hệt chuỗi cửa hàng tại Hà Nội nên tự dưng mình lại thấy nhớ gia đình, bạn bè và Thủ đô ghê. Hiện tại do đang bị say cà phê nên mình chưa có cơ hội ghé quán, nhưng để ủng hộ 'người Việt dùng hàng Việt', chắc chắn mình sẽ đến đây để đọc sách khi có thời gian'.

Nhiều bạn trẻ Việt rất ủng hộ việc Cộng có mặt tại Hàn Quốc.

Nhiều bạn trẻ Việt rất ủng hộ việc Cộng có mặt tại Hàn Quốc.

Một cô bạn khác có nickname Ngọc Hằng chia sẻ: 'Hôm qua, mình đã phải đứng nắng ngoài trời, xếp hàng đợi 2 tiếng chỉ để được uống 1 cốc cà phê này đấy. Nhưng đã lắm, không uổng công mình đứng chờ rồi lại đi 2 tiếng về Suwon'.

Không chỉ các bạn trẻ Việt Nam ủng hộ cà phê Việt, không ít người Hàn Quốc cũng ghé tiệm để thưởng thức một tách cà phê trong không gian bài trí độc đáo và yên tĩnh như vậy.

 Không ít người Hàn Quốc cũng ủng hộ cà phê Việt.

 Không ít người Hàn Quốc cũng ủng hộ cà phê Việt.

Cùng với sự khởi đầu đáng mong đợi này, không ít tín đồ cà phê ở các nước khác như Đài Loan, Indonesia… cũng hy vọng sớm có cơ hội thưởng thức cà phê Việt trên nước bạn.

Cà phê Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc và phản ứng của giới trẻ Việt 5

Cà phê Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc và phản ứng của giới trẻ Việt 6


Cà phê Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc và phản ứng của giới trẻ Việt 7


Cà phê Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc và phản ứng của giới trẻ Việt 8


Cà phê Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc và phản ứng của giới trẻ Việt 9
 

Bình luận của bạn