Đề nghị đưa hàng Việt ra Côn Đảo

UBND huyện Côn Đảo đã có công văn gửi Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh đề nghị tổ chức chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” tại huyện Côn Đảo.

Theo đó, UBND huyện Côn Đảo đề nghị Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh tổ chức đưa hàng Việt về bán trên địa bàn huyện hai đợt.  Đợt thứ nhất vào dịp Kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng miền Nam (30-4), đợt thứ 2 vào vào dịp lễ giỗ bà Phi Yến từ ngày 17 đến 18-10-2014 (âm lịch).

alt

Được biết, dân số tại huyện Côn Đảo hiện có 7.000 người, hàng năm có khoảng 90.000 du khách đến tham quan và có hơn 70.000 ngư dân đánh bắt xa bờ ghé vào Côn Đảo để tránh trú bão, đồng thời mua sắm hàng hóa phục vụ cho nhu cầu đánh bắt hải sản. Vì thế, việc tổ chức đưa hàng Việt ra bán ở huyện Côn Đảo là cần thiết. Đây cũng là dịp để người dân Côn Đảo và du khách đến đây tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại, bảo đảm về chất lượng, có giá cả phù hợp với thu nhập của người dân, góp phần bảo đảm mục tiêu an sinh xã hội. Đồng thời, để các nhà sản xuất trong nước giới thiệu, quảng bá sản phẩm hàng hóa của các DN tại thị trường Côn Đảo.

Thông tin dự án chung cư vincity thanh hóa với nhiều sản phẩm vincity thanh hóa với nhiều dự án chung cư vincity đông anh và sản phẩm vincity đông anh hà nội

Nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Bình luận của bạn