Đèn lồng Trung thu Việt: “Sáng” trên sân nhà

Phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chất liệu và có giá bán hợp lý… là những nhận xét dành cho sản phẩm đèn lồng mùa Trung thu 2016. Với sự hào hứng chào đón của các em nhỏ, đèn lồng được sản xuất bởi chính các doanh nghiệp Việt, đang thực sự tỏa sáng ngay trên chính sân nhà…  

Trái ngược với một vài năm trước, mùa Trung thu năm nay, những chiếc đèn lồng nhựa của Trung Quốc vốn “làm mưa làm gió” trên thị trường đồ chơi Trung thu đã không còn được ưa chuộng. Thay vào đó là những chiếc đèn lồng xinh xắn, thiết kế ngộ nghĩnh với những hình ảnh, nhân vật được nhiều em nhỏ ưa thích.

Với những chất liệu đa dạng: giấy, xốp, nhựa… các doanh nghiệp như: Công ty CP Kỹ thuật mới, Công ty TNHH Thái Bình Thịnh Vượng, Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long… đã biến hóa để các nhân vật từ phim hoạt hình, thế giới hoa quả, các tích chuyện xưa… trở thành những sản phẩm đèn lồng hấp dẫn.

Đề cao yếu tố tiện lợi, những chiếc đèn lồng được thiết kế khéo léo để có thể dễ dàng vận chuyển, các bé cũng có thể gấp gọn để dành cho những mùa Trung thu sau. Với  các kiểu đèn lồng sáng tạo, bố mẹ còn có thể cùng bé lắp ghép để có được những chiếc đèn lồng sinh động và đầy bất ngờ.

Không những đẹp, nhẹ, mỗi chiếc đèn lồng đều có đèn, có nhạc rất vui tai, vui mắt. Đặc biệt, với các chủ đề như: Em yêu biển đảo quê em, Em yêu đất nước Việt Nam, Anh hùng dân tộc... cùng nhiều bài hát thuần Việt – những chiếc đèn lồng “made in Vietnam” đang thực sự tạo nên vị thế cho đồ chơi Việt trên thị trường đồ chơi Trung thu năm nay.

Với giá bán khoảng: 10.000 đồng/đèn lồng giấy, 50.000 đồng/đèn lồng nhựa, 85.000 đồng/đèn lồng sáng tạo... các sản phẩm đèn lồng Việt đang là sự lựa chọn của nhiều em nhỏ. Bên cạnh đó, do niềm tin với hàng Việt đang ngày một nhân lên, nên các bậc cha mẹ đều rất ủng hộ các em chọn đèn lồng Việt thay vì các loại đèn và đồ chơi của Trung Quốc.

Không chỉ trong các siêu thị lớn, mà ngay tại nhiều cửa hàng đồ chơi trên các phố, trong các chợ ở mọi vùng miền, đèn lồng Trung thu do Việt Nam sản xuất cũng đã bắt đầu giữ thế áp đảo (nhiều cửa hàng, đèn lồng Việt chiếm tới 80%). Đây là tín hiệu vui với các cơ sở sản xuất đèn lồng, với người tiêu dùng. Hơn thế, đây cũng là minh chứng cho thấy, có sự nghiên cứu, đầu tư bài bản, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Với những thành công ban đầu này, hy vọng rằng, từ đây, đèn lồng Trung thu Việt Nam, sẽ luôn luôn rạng rỡ từ thành phố tới thôn quê mỗi dịp thu về…

Bình luận của bạn