Dòng son Việt chinh phục hàng ngàn phụ nữ Việt

Hành trình tạo nên thương hiệu son MoriS

“Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới, chùm ngây có tên nhà Phật là cây độ sinh (tree of life), còn các nhà khoa học gọi chúng là cây thần kỳ (mircle tree) vì hàm lượng dinh dưỡng cao và nguồn dược liệu quý hiếm ẩn chứa bên trong đó. Chính vì vậy, chùm ngây được tổ chức Y tế thế giới (WHO) và tổ chức Lương thực thế giới (FAO) xem như giải pháp cho vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em, những phụ nữ thiếu sữa trong thời kỳ cho con bú…”. Với khát vọng đem theo “điều kỳ diệu” đến với người Việt Nam, tháng 8/2014 Chùm Ngây Việt - MoriS đã ra đời.

Ban đầu, MoriS chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ chùm ngây như: bột sấy lạnh, viên nang, bột ngũ cốc, trà… nhưng vào những dịp lễ đặc biệt dành cho phái nữ, MoriS vẫn sản xuất 1 lượng sản phẩm son màu giới hạn để dành tặng cho các khách hàng thân thiết và chưa hề công bố trên toàn quốc. Sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm son màu nhà MoriS, rất nhiều feedback gửi về như: rất hài lòng, màu lên rất đẹp, tự nhiên và không quên lời đề nghị: "Hãy làm son màu cho môi”.

Là dòng son handmade (Son MoriS được chứng nhận không chì, không thủy ngân của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam). Son màu MoriS với các thành phần dưỡng tự nhiên gồm sáp ong, dầu chùm ngây, dầu cám gạo, hương liệu thực phẩm an toàn… trong son MoriS khi đánh lên không chỉ làm môi căng mịn, mà còn thoảng hương thơm nhẹ nhàng, mùi hương đặc trưng ngọt ngào, hấp dẫn. Điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh son MoriS với các thỏi son khác đó là chất chống oxy hóa từ dầu chùm ngây trong son MoriS giúp làm hồng lại đôi môi quyến rũ cho chị em chứ không hề bị thâm môi như một số dòng son khác.

Với bảng 6 màu vừa tươi trẻ vừa sang trọng, son MoriS đã nhận được sự yêu thích của hàng ngàn chị em trên khắp cả nước chỉ sau 10 ngày ra mắt sản phẩm. 

Sản phẩm tốt thì càng nhiều người biết và sử dụng, khách hàng dùng son MoriS xong truyền tai nhau nên đã đưa sản phẩm son an toàn này đến tay hàng ngàn chị em chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Bình luận của bạn