Gian hàng Việt tại triển lãm di động lớn nhất thế giới

Năm thứ 2 liên tiếp, một đại diện của Việt Nam là Viettel tham gia Hội nghị di động toàn cầu MWC. Gian hàng của Viettel được thiết kế hình cánh hoa sen khá độc đáo.

Hội nghị di động toàn cầu MWC (Mobile World Congress) 2017 diễn ra từ 27/2 đến 2/3 tại Barcelona. Đây là sự kiện lớn nhất thế giới dành cho các nhà sản xuất di động và cung cấp dịch vụ viễn thông từ nhiều nước trên thế giới.

Lần thứ 2 liên tiếp, một đại diện của Việt Nam tham dự triển lãm này. Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã hoàn thành để đón khách tham quan gian hàng của mình tại MWC.

Tại sân khấu di động lớn nhất thế giới, Viettel sẽ mang đến những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trên nền tảng viễn thông, tạo ra các tiện ích xây dựng xã hội thông minh, đã và đang được Viettel triển khai thành công tại Việt Nam và thị trường quốc tế của mình.

Những giải pháp này có thể được nhân rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Một số giải pháp điển hình phải kể tới là ví điện tử V-Wallet, chính phủ điện tử, quản lý bán hàng cho chuỗi phân phối DMS...

Đặc biệt, lần đầu tiên Viettel trình làng nhóm các giải pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng trên điện thoại di động - hệ thống bảo vệ khách hàng sử dụng smartphone trước các mối nguy liên quan đến mã độc tấn công, lậu cước, bị làm phiền bởi tin nhắn rác, thất lạc thiết bị, lộ thông tin nhạy cảm.

Gian hàng của Viettel tại MWC nằm ở Hall 6, diện tích 217 m2, bên cạnh gian hàng của Vodafone Tây Ban Nha và tập đoàn Wiko. Chủ đề của Viettel tại sự kiện này là “Technology solutions for smart society” (giải pháp công nghệ cho xã hội thông minh).

Về cách thiết kế, gian hàng của Viettel lấy bông sen cách điệu làm trung tâm, nơi họ sẽ trình bày các nội dung xoay quanh vấn đề phổ cập Internet, cơ hội được kết nối và trách nhiệm xã hội với chương trình Internet trường học.

Năm ngoái, gian hàng của Viettel tại MWC được thiết kế với hình ảnh chủ đạo là trống đồng Đông Sơn. Chủ đề của nhà mạng này là “Di động tại các quốc gia đang phát triển”.

Viettel hiện có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới, hơn 100 triệu khách hàng toàn cầu, lọt vào top 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất thế giới (khảo sát của GSMA).

Bình luận của bạn