Giày da Thông Huệ - thương hiệu được tin dùng

Doanh nghiệp sản xuất giày dép da Thông Huệ là thương hiệu uy tín tại làng nghề Phú Yên – Hà Nội. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, đến nay giày Thông Huệ vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn.

Những sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp với nhiều kiểu dáng đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Giày dép Thông Huệ luôn khẳng định chất lượng trên từng sản phẩm, phù hợp với tâm lý người tiêu dùng và đã được người tiêu dùng trên cả nước đón nhận và tin dùng.

Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động, Doanh nghiệp Thông Huệ tích cực sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm giày dép, ví da…với chất lượng và giá thành hợp lý nhằm cạnh tranh với hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng đang tràn ngập trên thị trường.

Với mục tiêu đưa giày dép trở thành thương hiệu lớn và nhìn nhận được vai trò của đăng kí và bảo hộ thương hiệu, Doanh nghiệp Thông Huệ đã đăng kí bảo hộ nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ. Đây cũng là bước đi đúng đắn của doanh nghiệp, nhằm xây dựng thương hiệu cho riêng mình, qua đó ngăn chặn được việc giả mạo thương hiệu gây ảnh hưởng đến quyền lợi của Người tiêu dùng và những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính.

Tháng 8/2016  Doanh nghiệp sản xuất giày dép da Thông Huệ đại diện cho Làng nghề giày da Phú Yên – Hà Nội vinh dự  đón nhận danh hiệu Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đây là chương trình tôn vinh những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường được tổ chức hàng năm, chương trình Khảo sát thị trường và công bố: Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế; Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ và Trung ương Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, hỗ trợ; Báo Người tiêu dùng tổ chức thực hiện.

Sau khi đạt được danh hiệu cao quý, ông Nguyễn Lương Hoàn đại diện cho Doanh nghiệp Thông Huệ cho biết: Được nhận danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016” là một vinh dự lớn với doanh nghiệp, bởi điều này phần nào khẳng định vị thế, uy tín của thương hiệu giày dép Thông Huệ trong tâm trí người tiêu dùng suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến người tiêu dùng những sản giày dép, thắt lưng, túi xách, ví da…mẫu mã đẹp với chất lượng tốt nhất.

Bình luận của bạn