Giới thiệu gạo hữu cơ Việt Nam tại Hội chợ Go Green Expo 2018

Hội chợ nhằm quảng bá các sản phẩm xanh, sạch của Việt Nam tới người tiêu dùng New Zealand.

Các sản phẩm từ gạo hữu cơ Việt Nam bày tại hội chợ. Ảnh: Khánh Linh - PV TTXVN tại Zealand

Các sản phẩm Việt Nam tham gia hội chợ lần này gồm các loại gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro, bột ca cao thương hiệu T-Bros, túi xách từ xơ sợi, quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm làm vườn từ chất liệu xơ dừa... 

Gian hàng Việt Nam tham dự hội chợ với logo Gạo Việt- VietNam Organic Rice đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan với các thông tin chi tiết về sản phẩm gạo, bột cacao, khách được dùng thử 7 loại gạo hữu cơ được nấu tại chỗ như gạo Jasmine, Ngọc An, Phú Qúy, Japonica (gạo sushi), gạo Lứt Jasmine, Lài tím và Lứt thảo dược và bột cacao hiệu T-Bros. Đa số khách tham quan là người tiêu dung New Zealand đều đánh giá cao chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý của các sản phẩm gạo hữu cơ của Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm gạo hữu cơ tới người tiêu dùng New Zealand. Ảnh: Khánh Linh - PV TTXVN tại Zealand

Công ty Integrity Plus Limited là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm này tại thị trường New Zealand. Hội chợ là dịp khảo sát nhu cầu thiết thực tại thị trường đối với sản phẩm trước khi thâm nhập vào kênh bán lẻ, theo đó, các sản phẩm gạo lứt, gạo hương và gạo màu có sức tiêu thụ mạnh hơn gạo xát.

Cũng qua hội chợ, công ty tìm được nhà phân phối cho các sản phẩm đồ uống từ bột cacao. Theo đó, từ đầu năm 2019, bảy sản phẩm gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống bán lẻ của chuỗi siêu thị thuộc tập đoàn Foodstuffs, một trong hai tập đoàn bán lẻ lớn nhất New Zealand sở hữu các thương hiệu siêu thị gồm New World, Pak’nSave, Four Square và Gilmours. 

Hội chợ Go Green Expo 2018 là triển lãm thường niên về lối sống xanh và bền vững. Triển lãm lần này thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự cũng như đại diện của các nhà phân phối, các nhà nhập khẩu đến tìm hiểu sản phẩm với các sản phẩm xanh, sạch đa dạng, từ các sản phẩm sinh thái nhà ở, xây dựng, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc cá nhân, sản phẩm gia dụng, làm vườn, chăm sóc vật nuôi... Triển lãm cũng thu hút nhiều lượt khách đến tham quan và mua sắm. 

Bình luận của bạn