Gốm tâm linh gia tộc Việt với mục tiêu “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

Gốm sứ là dòng sản phẩm có lịch sử lâu đời, đa dạng, có mặt trong mọi hoạt động, đời sống của mỗi người dân, mỗi gia đình Việt Nam từ xưa đến nay. Các doanh nghiệp gốm sứ Việt Nam bên cạnh việc tuyên truyền vận động nguời dân ưu tiên dùng hàng trong nước thì làm sao để chất lượng sản phẩm, đẹp hơn, có giá trị sử dụng cao hơn, phù hợp với thuần phong mỹ tục văn hóa Việt, có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn cả về mẫu mã và giá thành so với hàng ngoại nhập 

Để người dân yêu mến, tin dùng là cả một vấn đề không dễ, đòi hỏi phải có nhiều giải pháp tổng thể, đồng bộ và cụ thể từ quá trình sản xuất, truyền thông quảng bá, kinh doanh phân phối, và hơn hết là làm sao để phục vụ tốt nhất cũng như biết luôn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nếu không làm tốt có thể tạo lợi thế cạnh tranh cho hàng ngoại và hàng nhái, hàng giả, gây tổn hại cho cả người tiêu dùng và lợi ích quốc gia…

Do đó Công ty CP Bát Tràng Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng Gốm Tâm linh Gia tộc Việt - đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm gốm sứ gốm tâm linh cao cấp, tư vấn và cung cấp giải pháp không gian tâm linh cho một không gian thờ tự trong mỗi gia đình, dòng tộc… - đã đã đặt ra mục tiêu cho định hướng phát triển của mình là “Hàng Việt nam chinh phục người Việt nam”.

Với mục tiêu đó, Gia tộc Việt đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp và việc làm cụ thể, quy tụ các nghệ nhân và nâng cao tay nghề người thợ, kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào, kiểm tra chặt chẽ chất lượng sản phẩm để luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm đa dạng và phong phú, cao cấp và độc đáo, kiểu dáng mẫu mã đẹp, kết tinh trong đó những giá trị văn hóa truyền thống Việt…, và đặc biệt là luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu và quyền lợi của người tiêu dùng như gắn tem gắn tem mã vạch niêm yết giá sản phẩm của nhà sản xuất, tem nhận diện thương hiệu, tem truy vấn nguồn gốc lên toàn bộ sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Gốm Tâm linh Gia tộc Việt để nhằm giúp người tiêu dùng biết rõ xuất xứ của sản phẩm, dễ dàng phân biệt giữa hàng hóa chính hiệu của công ty và hàng trôi nổi trên thị trường.

Để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm chính hiệu, đúng giá của Bát Tràng Việt Nam, Gốm Tâm linh Gia tộc Việt đã xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm thông qua mạng lưới đại lý tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Thời gian qua, việc đưa vào hoạt động các đại lý tại các thành phố Hà Nội, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Quảng Bình, Gốm Tâm linh Gia tộc Việt đã đưa sản phẩm thuần Việt của mình đến với người dân ở các địa phương, được thị trường đón nhận và đánh giá cao, từng bước khẳng định Gốm Tâm linh Gia tộc Việt là thương hiệu số 1 về đồ thờ gốm sứ cao cấp men rạn cổ.

Ngày 3/6, sản phẩm gốm tâm linh Gia Tộc Việt do Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam chủ trì và phát triển bởi Nghệ nhân Phạm Đạt  khai trương đại lý cấp 1 Long Hải tại Hà Tĩnh.

Với mong muốn giúp người dân Hà Tĩnh, những người thích gốm sứ Bát Tràng không phải mất nhiều thời gian di chuyển, hay những người mong muốn được sở hữu sản phẩm gốm Bát Tràng mà không có điều kiện tới các cơ sở sản xuất ở Bát Tràng… Để đáp ứng nhu cầu đó ông Lê Kinh Khôi, đại diện đại lý Long Hải đã đưa dòng sản phẩm gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam về với người dân Hà Tĩnh.

Các sản phẩm gốm, đặc biệt là gốm tâm linh Gia tộc Việt của Công ty rất đẹp, mang giá trị văn hóa, phù hợp với thị hiếu, nhu cầu và thu nhập của người dân Hà Tĩnh. Tất cả các sản phẩm gốm tâm linh Gia tộc Việt đều được dán tem nhận diện thương hiệu, mã vạch, niêm yết giá của nhà sản xuất, tem truy xuất nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng của Công ty và hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Bình luận của bạn