Hàng Việt vào trung tâm mua sắm lớn ở Thái Lan

“Tuần lễ Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan” diễn ra tại Central World - trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bangkok, giới thiệu những mặt hàng Việt Nam đang bán tại hệ thống siêu thị của Central Group ở Thái Lan và hàng hóa của 20 doanh nghiệp Việt Nam lần đầu đưa sang Thái Lan tham gia chương trình.

Diễn ra liên tục từ ngày 29.6 đến 12.7, các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và ẩm thực Việt đã được giới thiệu trong khu trung tâm mua sắm ở Thủ đô Thái Lan với diện tích rộng 550.000m2 ước tính chào đón khoảng 150.000 khách mỗi ngày.

Sự kiện lần này trưng bày sản phẩm của các thương hiệu uy tín của Việt Nam như Công ty Nội thất Bình Phú, gốm sứ Minh Long, Bia Sài Gòn, Điện Quang, công ty dệt may Hòa Thọ, các nhãn hàng sản xuất thực phẩm Bích Chi, Hoàn Châu và Tân Huê Viên, công ty trà Tâm Lan và Cà phê Highland.

“Đây là một cơ hội lớn để công ty chúng tôi giới thiệu nền văn hóa và sản phẩm của người Việt đến với người dân Thái Lan và thể hiện rõ quyết tâm giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của công ty chúng tôi trên toàn thế giới", ông Sudhitham Chirathivat. - đại diện Central Group khẳng định.

Nói về sự kiện “Tuần lễ hàng Việt Nam” lần đầu tiên được thực hiện tại Thái Lan và là lần thứ 12 tổ chức tại nhiều quốc gia, bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam bày tỏ: “Đây là một cơ hội tốt để vinh danh nền văn hóa, ẩm thực cũng như đề cao năng lực của doanh nghiệp Việt Nam trên phương diện là quốc gia xuất khẩu cho khu vực".

Bình luận của bạn