Kẹo sữa aHHa - Nâng tầm hàng Việt, cạnh tranh hàng ngoại

Sự cạnh tranh trên thị trường kẹo hiện nay khá gay gắt. Doanh nghiệp (DN) trong nước cũng phải cạnh tranh với nhau để giữ doanh số. Mặt khác, DN trong nước còn phải cạnh tranh với DN nước ngoài để giành thị phần. Trong đó, các DN nước ngoài với thế mạnh về mẫu mã đẹp, công nghệ hiện đại đang chiếm ưu thế hơn ở phân khúc cao cấp. Do đó buộc DN trong nước phải đầu tư công nghệ cũng như tạo ra sản phẩm khác biệt để cạnh tranh sòng phẳng với DN nước ngoài.

Các sản phẩm kẹo sữa trên thị trường hiện nay có hàm lượng sữa trung bình từ 3%-5%. Do đó khi nghiên cứu để sản xuất sản phẩm kẹo sữa, Bibica đã xác định rõ đây sẽ là sản phẩm dành cho trẻ em. Trẻ em vốn thích kẹo nên sẽ tốt hơn nếu các bé có được sản phẩm kẹo giàu dinh dưỡng với nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy, Bibica tăng hàm lượng sữa có trong kẹo lên 12%. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất là sữa bột nguyên chất nhập khẩu, theo đó, bảo đảm chất lượng, an toàn cho trẻ. Kẹo sữa aHHa có thể bổ sung phần nào dinh dưỡng cho trẻ trong ngày.

Người tiêu dùng khi sử dụng kẹo aHHa ngoài hàm lượng sữa cao sẽ cảm nhận được độ dẻo, dai, mềm hài hòa của kẹo. Có thể nói, đây là sản phẩm kẹo đạt được chất lượng xuất sắc từ trước đến nay. Khi đã ra thành phẩm, Bibica tự hào đã tạo ra dòng kẹo đạt trạng thái thật đặc biệt với 4 đặc tính: dẻo - dai - mềm - nảy (đàn hồi) và có thể ăn hoài không ngán. Chất lượng sản phẩm không thua kém so với hàng ngoại nhập của những hãng bánh kẹo nổi tiếng. Bao bì sản phẩm aHHa được thiết kế sang trọng, bắt mắt với chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng.

Tính đến hiện nay, dòng sản phẩm aHHa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Tổng kinh phí đầu tư cho dây chuyền sản xuất lên đến 100 tỉ đồng. Công suất thiết kế của dây chuyền sản xuất là 20 tấn/ngày, hứa hẹn sẽ đem lại bước đột phá lớn trong ngành bánh kẹo Việt Nam cũng như cạnh tranh sòng phẳng với hàng ngoại nhập cùng chủng loại. Được biết, dây chuyền thiết bị công nghệ sản xuất kẹo aHHa này hoàn toàn khép kín, theo đó, hơn 70% công đoạn của quy trình sản xuất là tự động hóa. Việc tự động hóa này giúp Bibica kiểm soát chặt chẽ, chính xác chất lượng sản phẩm đạt độ mềm, độ dẻo, độ dai ổn định và nhất là bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cao.

Sản phẩm aHHa - Nâng tầm hàng Việt, cạnh tranh hàng ngoại - Ảnh 2.

Dòng sản phẩm aHHa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Trong năm vừa qua (2016), tổng doanh thu của Bibica đạt 1.263 tỉ đồng, kế hoạch năm 2017 là 1.400 tỉ đồng. Với việc đưa ra thị trường sản phẩm kẹo sữa aHHa, Bibica kỳ vọng sẽ đạt được kế hoạch đề ra. Hiện nay, Bibica có hệ thống phân phối rộng khắp với 105.000 điểm bán và khoảng 3.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi. 

Bibica tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội

Bibica không chỉ chú trọng kinh doanh mà còn luôn đề cao trách nhiệm đối với cộng đồng. Từ ngày 27-9 đến 4-10, Bibica phối hợp với Hội Bảo trợ trẻ em, Hội Người mù, Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ phường Mỹ Phước (tỉnh Bình Dương), Tỉnh đoàn Bình Dương, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP HCM, Quỹ DN vì cộng đồng tổ chức các chương trình tặng quà gồm 4.433 bánh trung thu, 1.440 hộp Lotte, 50.000 hộp bánh Hura cho những mảnh đời kém may mắn ở các tỉnh, thành: TP HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội. Trong chuỗi hoạt động từ thiện xã hội này, tại chùa Bảo Minh, đoàn công tác của Bibica đã trao quà cho những người kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận của bạn