Khai mạc gian hàng Việt Nam tại Liên hoan bia quốc tế lần thứ 20

Chiều ngày 5/8, hàng ngàn bà con người Việt và du khách Quốc tế đã có mặt tại gian hàng Việt Nam, để dự lễ khai mạc Liên hoan Bia Quốc tế lần thứ 20.

Tới tham dự Lễ khai mạc Liên hoan Bia Quốc tế lần thứ 20 có ông Nguyễn Văn Hiền, Giám đốc TTTM Đồng Xuân, cùng nhiều doanh nghiệp tại Đức.

Đặc biệt có sự chứng kiến của các thành viên thuộc Công ty Tổ chức Lễ Hội Bia Quốc tế Präsenta, Vua Bia Schollmyer và ngày Đại sứ Đoàn Xuân Hưng cùng phu nhân với nhiều cán bộ Đại sứ quán nước ta tại CHLB Đức…

Trong khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, các bạn Đức và Quốc tế cùng ngồi với những người Việt, cùng nâng cốc, gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp, dành những tràng pháo tay dài cho các tiết mục ca nhạc, biểu diễn thời trang và thưởng thức nhiều món ăn Việt với Bia Sài Gòn… Đây thực sự là một lễ hội, gắn kết tình đoàn kết hữu nghị Quốc tế.

Nhân dịp này, Công ty Asia Sky Tours GmbH do anh Nguyễn Xuân Hùng điều hành đã khai mạc gian hàng bia của Việt Nam. Gian hàng giới thiệu Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội cũng như ẩm thục Việt, văn hóa Việt tới bạn bè Đức và Quốc tế.

Anh Nguyễn Xuân Hùng chia sẻ: "Xin cám ơn sự hiện diện ủng hộ của tất cả bà con, anh em bạn bè đến từ khắp nơi, cám ơn nhà thiết kế thời trang Anh Thư, nhà thiết kế Áo dài Vân Nhung cùng dàn người mẫu trẻ tại Berlin, cám ơn các nghệ sĩ đên từ Việt Nam và các ca sĩ cộng đồng tại Berlin… cùng nhiều nhà quay phim, nhiếp ảnh, cơ quan báo chí… đã góp phần làm nên thành công buổi khai mạc gian hàng Việt tại Liên hoan Bia Quốc tế lần thứ 20 này".

Đến đây, mọi người sẽ còn thưởng thức hàng trăm loại Bia đến từ nhiều nước trên thế giới, nếm món ăn của đất nước họ và gặp gỡ một số ban nhạc nổi tiếng…

Liên hoan Bia sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 5-7/8, với nhiều chương trình ca nhạc, biểu diễn thời trang, thưởng thức Bia Sài Gòn, Trúc Bạch, Bia Hà Nội và rất nhiều món ngon…/.

Bình luận của bạn