Khai mạc ngày hội công nhân với hàng Việt

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, tối 9-5, tại chợ Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức khai mạc “Ngày hội công nhân với hàng Việt.”

Ngày hội là cầu nối đưa những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng trẻ, nhằm góp phần khơi dậy niềm tự hào của hàng hóa thương hiệu Việt Nam trong đoàn viên,  thanh niên. Ngày hội diễn ra với sự tham gia của 11 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh với 36 gian hàng bày bán các sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống người dân, công nhân lao động. Hàng hóa được bán là hàng tiêu dùng, nhóm hàng thực phẩm, hàng điện máy… với mức giảm giá từ 5% – 50%. Ngoài ra còn có chương trình khuyến mãi hoặc tặng quà kèm sản phẩm do doanh nghiệp tham gia giới thiệu. Ngày hội sẽ diễn ra đến hết ngày 12-5-2017.

Tại “Ngày hội công nhân với hàng Việt” còn diễn ra hội thi tiếng hát thanh niên công nhân với chủ đề “Bài ca dâng Bác” nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân trên địa bàn. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao 30 phần quà cho các gia đình và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bình luận của bạn