Khởi động Chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2013”

 
Chương trình “Tuần hàng Việt Nam năm 2013” sẽ diễn ra từ ngày 27/8 đến ngày 4/9 tới đây, tại tỉnh Đồng Nai.

alt
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ông Lê Văn Dành, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai cho biết nhằm tăng cường công tác quảng bá hàng Việt, đồng thời cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, Sở Công Thương tỉnh đã chính thức khởi động chương trình này.

Chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2013” sẽ thu hút trên 300 đơn vị gồm siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, doanh nghiệp sản xuất tham gia hoạt động của Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013 trên địa bàn tỉnh.

Các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh sẽ được đưa về các chợ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại và các điểm mua sắm trên địa bàn toàn tỉnh với các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ngoài ra, trong thời gian này, ngành công thương cũng sẽ tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 6,” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, với trên 350 gian hàng, giới thiệu các loại mặt hàng khuyến mại hấp dẫn... để phục vụ người dân đến tham quan, mua sắm.

Theo Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn cũng đã được sở liên tục triển khai. Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh tổ chức được 3 phiên chợ vui công nhân với hơn 80 lượt doanh nghiệp và hơn 160 gian hàng tham gia, thu hút 36.000 lượt khách tham quan, mua sắm, tổng doanh thu đạt gần 2,8 tỷ đồng.

Ngoài ra, còn có 45 phiên chợ về nông thôn và các chuyến đưa hàng Việt đến nhà máy phục vụ công nhân với tổng doanh thu gần 6,5 tỷ đồng, thu hút khoảng 177.000 lượt người tham gia mua sắm.

Từ nay đến cuối năm, chương trình bán hàng Việt tiếp tục được ngành công thương đẩy mạnh với 7 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, 2 phiên chợ vui công nhân và 18 chuyến hàng Việt đến nhà máy. Nhiều chương trình vận động cho hàng Việt cũng sẽ được tổ chức./.

 

Lê Hiền

Nguồn: TTXVN

Bình luận của bạn