Liên Á ra mắt sản phẩm nệm mát mới với Công nghệ đột phá Cooladapt CoolAdapt

Việc ra mắt lần này thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu Nệm Liên Á trong việc đem đến cho khách hàng những giấc ngủ “tròn vẹn, êm sâu”; những trải nghiệm sống  đẳng cấp và những sáng tạo vượt bậc của một thương hiệu nệm Việt Nam được yêu chuộng trong suốt hơn 30 năm qua.

Công nghệ làm mát CoolAdapt là công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp các sản phẩm nệm Liên Á đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi. Khi đang chìm vào giấc ngủ, nhiệt độ cơ thể của chúng ta nằm ở mức 37 độ C và tiếp tục tỏa ra nhiệt cũng như hơi ẩm trong suốt thời gian ngủ.

Chú thích ảnh

Ông Lâm Ngọc Minh - Tổng Giám Đốc Công Ty Nệm Liên Á

Liên Á sẽ cho ra mắt 5 sản phẩm nệm mát mới là: L’A DOME Cool, L’A DOME Blue, Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium và Cocoon 2.0 Firm.

Cũng trong dịp này, Liên Á sẽ triển khai chương trình “30 ngày dùng thử miễn phí và hoàn tiền 100%” áp dụng đối với sản phẩm nệm L’A DOME COOL nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi trải nghiệm các sản phẩm mới. Khách hàng có thể tự tin chọn mua và trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại hệ thống showroom của Liên Á ở 6 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long Xuyên và Cần Thơ.  

Truy cập website: www.liena.com.vn hoặc Hotline: 1800 1242 để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và chương trình dùng thử.

Bình luận của bạn