Minh Long: Cuộc cách mạng nồi đất và giấc mơ hàng Việt
Tiki trở thành đối tác độc quyền bán sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long qua mạng
Dòng sản phẩm dưỡng sinh mang thương hiệu Minh Long Healthycook phục vụ mái bếp gia đình người Việt.
Từ cách mạng chiếc nồi đất
Chia sẻ lý do dành nhiều thời gian, tâm huyết để chế tác ra những chiếc nồi dưỡng sinh, ông Lý Ngọc Minh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long - cho rằng từ trải nghiệm truyền thống ông bà xa xưa, các món ăn được nấu bằng dụng cụ đất nung luôn có hương vị và chất lượng thơm ngon. Chiếc nồi đất được lòng các bà nội trợ vì đất nung không bị ăn mòn bởi a xít và kiềm khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Nhưng sản phẩm này lại có một số hạn chế như chịu nhiệt kém, dùng một thời gian sẽ nứt bể. Nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật kết hợp cùng trải nghiệm quý giá của các thế hệ gia đình Minh Long trong không gian bếp, đã góp phần thấu hiểu được ưu và khuyết điểm của từng loại nồi. Vì vậy nồi sứ dưỡng sinh sẽ khắc phục được các nhược điểm và phát huy nhiều tính năng vượt trội như: độ sốc nhiệt tốt hơn, khó bị rạn men, bung men, nứt men và không sinh ra chất độc hại. Đồng thời những chiếc nồi sứ dưỡng sinh cũng tăng cường bức xạ nhiệt để giúp thực phẩm chín sâu, chín nhanh hơn và nhờ đó giữ được hương vị của món ăn. Đặc biệt sứ dưỡng sinh được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư. Tất cả đều nhằm tìm kiếm một loại nồi phù hợp hơn cho cuộc sống của thiên niên kỷ mới phải hội tụ hai yếu tố: ăn an toàn và đủ dinh dưỡng.
|
Ông Lý Ngọc Minh chia sẻ thêm: “Ông bà ta có câu: Họa từ miệng mà ra, bệnh từ miệng mà vào. Chúng ta đã bước qua thời kỳ ăn no, mặc ấm mà chuyển sang thời kỳ ăn ngon, mặc đẹp. Không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn nguồn thực phẩm an toàn mà vật dụng nấu ăn cũng là yếu tố rất quan trọng để giữ gìn sức khỏe cho mọi người”.
Đến bán nồi online
|
“Với Minh Long, câu chuyện hợp tác lần này sẽ là làm sao để những chiếc nồi sứ truyền thống xuất hiện trở lại trên gian bếp của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam theo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”, ông Trần Ngọc Thái Sơn nhấn mạnh. Còn với ông Lý Ngọc Minh, việc hợp tác bán hàng qua Tiki - một trang thương mại điện tử được người tiêu dùng yêu thích - cũng sẽ giúp thông tin về sản phẩm được truyền thông đúng và sâu rộng trong cộng đồng. “Từ trước đến nay không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu sản phẩm cao cấp của Minh Long. Nhưng dòng nồi sứ dưỡng sinh được thiết kế với mức giá phù hợp túi tiền phần đông hộ gia đình nên nhiều khách hàng sẽ rất mong đợi được sở hữu sớm. Do đó Tiki luôn ổn định tốc độ giao hàng nhanh nhất thị trường sẽ giúp thỏa mãn được nhu cầu của nhiều khách hàng”, ông Lý Ngọc Minh chia sẻ thêm.