Nước súc miệng Hoa Nam Đạt Danh Hiệu 'Top 100- Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình'

Ngày 28/6/2019 vừa qua, Nhãn hàng Nước súc Miệng Hoa Nam vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019.

Với ý nghĩa của chương trình, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, ngày 28/6 (Ngày gia đình Việt Nam) hàng năm được Ban tổ chức lựa chọn để trao giải.

Vượt qua hơn 200 đơn vị tham gia với hơn 1.000 lượt bình chọn từ phía người tiêu dùng. Nhãn hàng nước súc miệng Hoa Nam vinh dự được vinh danh “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019.

Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức.

Phần thưởng vừa là niềm khích lệ to lớn cho nhãn hàng đồng thời cũng là thách thức để nhãn hàng ngày càng hoàn thiện hơn nữa về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. 

Ông Trần Văn Tùng đại diện phía nhãn hàng chia sẻ: “Giải thưởng ngày hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của phía nhãn hàng, đây cũng sẽ là động lực để chúng tôi làm tốt hơn nữa và khẳng định niềm tin với người tiêu dùng.”

Sau hơn một tháng thẩm định nghiêm ngặt về chất lượng cùng với sự bình chọn từ người tiêu dùng. Giải thưởng cũng là minh chứng khách quan đánh giá về chất lương sản phẩm và niềm tin từ phía khách hàng.

Đây cũng chính là kim chỉ nam cho con đường phát triển của nhãn hàng. Với mục tiêu “hướng tới người tiêu dùng- vì một xã hội lành mạnh không mùi khói thuốc.”

Đồng thời hướng tới những giá trị nhân văn cao cả, vì sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm nước súc miệng Hoa Nam muốn hướng tới xây dựng một xã hôi lành mạnh.

Kết hợp giữa thảo dược tinh chất quế truyền thống và nano Bạc hiện đại, sản phẩm ra đời với mong muốn giúp cho các đấng mày râu có thể tìm được người bạn đồng hành cai thuốc lá, thuốc lào phù hợp, tiết kiệm và chất lượng. 

Đồng thời, với mục tiêu xây dựng được “Top” sản phẩm dành cho gia đình, trẻ em có uy tín nhưng mang tính đặc thù, sáng tạo cao. Chương trình đã và mang lại ý nghĩa thiết thực cho cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp.

Sau thành công của nhiều lần tổ chức, “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là sân chơi vô cùng bổ ích nâng cao nhận thức và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng xã hội.  

Bình luận của bạn