Nước uống bổ dưỡng chứa collagen ở Việt Nam

Việc ra đời nhãn hiệu nước uống Collagen ‘made in Viet Nam’, chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng giá thành chỉ bằng 1/5 hàng xách tay đã mở ra cơ hội sử dụng Collagen thông minh cho người tiêu dùng Việt.

Thời của collagen

Nếu như vài năm trước, từ khóa “collagen” còn xa lạ với nhiều người thì bây giờ, việc sử dụng các chế phẩm từ Collagen đã trở thành mốt thời thượng đối với thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện nay 80% mặt hàng Collagen có tại Việt Nam là hàng xách tay các nước Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… Tùy thương hiệu, dòng sản phẩm, số lượng mà giá cả collagen rất khác nhau, xê dịch trong khoảng 400.000 đồng - 2.000.000 đồng/sản phẩm. Đối với nước uống, mức giá các loại nước collagen ngoại nhập cũng khá cao, từ 70.000 - 150.000 đồng/lon, chai.

Thị trường Collagen tại Việt Nam thực sự là một “miếng bánh” hấp dẫn nhưng không dễ dàng đối với các nhà sản xuất trong nước. Có hai nguyên do, thứ nhất là tâm lý chuộng hàng ngoại ở người tiêu dùng. Thứ hai là giá thành cho một sản phẩm Collagen ‘made in Viet Nam’ vẫn còn cao so với thu nhập mặt bằng chung. Để giải quyết được bài toán này, doanh nghiệp phải thực sự tâm huyết với sản phẩm, cũng như có đủ tiềm lực kinh tế, đầu tư thâm nhập thị trường Việt Nam theo hướng chậm mà chắc.

Cuối năm 2013, việc tập đoàn T&T công bố trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước uống bổ dưỡng Collagen Việt Nam đã mở ra những tín hiệu đáng mừng cho phân khúc thị trường còn nhiều mới mẻ này.

alt

Collagen nội giá mềm, chất lượng quốc tế

Collagen Việt Nam là sản phẩm nước uống bổ dưỡng có chứa collagen đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới, trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu với công nghệ tiên tiến. Với nguyên liệu chính là Collagen nhập khẩu từ tập đoàn hàng đầu thế giới Rousselot (Pháp), kết hợp với 5 loại nước ép trái cây nguyên chất ngoại nhập, được pha chế dưới sự giám sát của các nhà khoa học uy tín, nước uống Collagen Việt Nam không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giữ được nguyên vẹn giá trị của collagen và các vitamin cần thiết.

Việc bổ sung collagen hàng ngày đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tạo ra những tác động tích cực như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp làm đẹp da và cải thiện sự dẻo dai xương khớp... Các tổ chức nghiên cứu về collagen cũng khuyến cáo rằng hoạt chất này được hấp thụ tốt nhất qua đường uống, với số lượng vừa phải. Với hàm lượng 2000mg collagen có trong 1000ml nước uống bổ dưỡng Collagen, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày như là một loại nước giải khát với mức hấp thụ phù hợp với cơ thể người Việt Nam.

Sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi tập đoàn T&T với mức giá 12 nghìn đồng/lon. Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng giá thành chỉ bằng 1/5 hàng xách tay, sản phẩm của T&T đã mở ra cơ hội sử dụng Collagen thông minh cho người tiêu dùng.

Chị Phạm Hoài Thư (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Từ khi biết đến và sử dụng Collagen Việt Nam, tôi đã tiết kiệm được một số tiền lớn so với mua hàng xách tay. Quan trọng là, mình cảm thấy thực sự yên tâm khi biết rõ nguồn gốc của sản phẩm, chứ không còn lo lắng như khi mua hàng trên mạng, chẳng biết có phải hàng thật, hàng xịn hay không nữa!”

Bằng việc tăng vốn điều lệ từ 1.600 lên 2.500 tỷ VNĐ vào tháng 12/2014 vừa qua, Tập đoàn T&T đang phát triển từng bước bền vững. Tính tới cuối năm 2014 Tập đoàn hiện có 20 công ty thành viên, 09 công ty liên doanh liên kết với lĩnh vực kinh doanh trải rộng từ Tài chính - Bất động sản -Công nghiệp - Thương mại và Xuất nhập khẩu hàng hóa tới Thể thao, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế quốc gia. T&T hứa hẹn sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm Collagen mới vào cuối năm 2015 với tham vọng phủ sóng thị trường Collagen tại Việt Nam, đưa thương hiệu T&T ngày càng trở nên gần gũi với người tiêu dùng thông thái.

Theo Vef.vn

 

 
Bình luận của bạn