NutiFood xuất khẩu sữa vào thị trường Mỹ

Ngày 12.6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải quan tỉnh Bình Dương, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 container lên đường sang Mỹ.

Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.

Trong đó, sản phẩm dinh dưỡng thứ hai xuất qua Mỹ lần này gồm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài… với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Hoa Kỳ. Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm của NutiFood vào Mỹ.

Tại lễ xuất 15 container, ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT NutiFood, cho biết: Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt thì đây là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Đồng thời, ông Hoà cho biết, chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường nổi tiếng khó tính hàng đầu thế giới là Mỹ. Lần xuất khẩu này đã chứng minh được rằng sữa Việt ngày càng “bám rễ ” sâu vào thị trường Mỹ.

Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này.

Được biết, dự kiến cuối năm 2019, công ty này sẽ tiếp tục xuất khẩu nhóm sản phẩm thứ ba vào thị trường này. Hiện nay, sản phẩm của NutiFood đã có mặt tại hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Bình luận của bạn