Quạt công nghiệp Phương Linh - Tự hào thương hiệu Việt

Hiện nay, quạt công nghiệp Phương Linh của “vua quạt đất Bắc” Trần Văn Lê đã có mặt hầu hết trên mọi miền đất nước và đặc biệt là những công trình trọng điểm quốc gia, được các khách hàng nước ngoài tại Việt Nam như Nhật Bản, Hàn, Trung Quốc đánh giá cao…

Được thành lập từ năm 2000, với gần 20 năm kinh nghiệm, Phương Linh luôn sát cánh, hiểu và chia sẻ với khách hàng để mang lại những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất. Với sứ mệnh “Tiên phong trong sản xuất, cung cấp quạt công nghiệp - thiết bị xử lý không khí bảo vệ môi trường vì cuộc sống tươi đẹp; gia tăng giá trị mới cho khách hàng, cộng đồng và xã hội”, Phương Linh đã không ngừng phấn đấu và từng bước khẳng định vi thế của mình.

“Hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp đều mang những dấu ấn thăng trầm và vinh quang. Với Phương Linh cũng vậy. Vững bước trên con đường đã chọn, luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, DN đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trên cả nước, chuyên về dòng sản phẩm quạt công nghiệp trên thị trường Việt Nam; được khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm” đó là những lời chia sẻ của CEO Trần Văn Lê – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh, người được mệnh danh là “Vua quạt đất Bắc”.

Hiện nay, khi tốc độ công nghiệp hóa ngày càng nhanh thì những nhà máy, phân xưởng sản xuất… cũng xuất hiện ngày một nhiều. Với hàng trăm nghìn công nhân đang làm việc thì lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp, quạt thông gió hiện đại, đầy đủ và động bộ… là yếu tố tiên quyết để nâng cao năng suất cho DN. Và đây cũng chính là thị trường mà Phương Linh hướng đến.

Nhiều năm qua, xác định công nghệ là yếu tố then chốt, quyết định sự thành công bền vững cho DN, Phương Linh đã không ngừng cải tiến và đầu tư những dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất, bao gồm: máy chấn APHS 31240, Robot hàn tự động DAIHEN – Nhật Bản, Hệ thống sơn tĩnh điện, Máy tiện CNC Doosan - Hàn Quốc, cùng nhiều máy chuyên dụng khác... Và trong đó, không thể không nói đến hệ thống cắt laser Thụy Sĩ - một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới đã được công ty dồn sức đầu tư ngay từ thời điểm năm 2012.

“Đây là giai đoạn nền kinh tế của Việt Nam đang gặp khủng hoảng, hầu hết các DN Việt đều đang gặp nhiều khó khăn và Phương Linh cũng không là ngoại lệ. Nhưng chúng tôi đã xác định phải vượt khó bằng chính công nghệ. Sự mạnh dạn đầu tư này tại thời điểm đó chính là một bước ngoặt lớn, giúp Phương Linh bứt phá trên thị trường. Với Phương Linh, sẵn sàng đổi mới luôn là yếu tố quyết định giúp cho doanh nghiệp trưởng thành và thích nghi được trong thời đại hiện nay” – CEO Trần Văn Lê chia sẻ.

Sở hữu hai nhà máy tại Hà Nội và Long An với hệ thống dây truyền sản xuất bài bản và hiện đại, cùng với đó là đội ngũ kỹ sư và thợ kỹ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn,… hiện mỗi năm, Phương Linh cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng ở 3 mảng chính, đó là: quạt công nghiệp cho khối dự án, nhà cao tầng; quạt cho khối khu công nghiệp, nhà xưởng và quạt dành cho hộ gia đình, dân dụng.

Luôn kiên định theo tiêu chí: sản phẩm chất lượng tốt - mẫu mã đẹp – phục vụ khách hàng chu đáo, đến nay, công ty đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm có chất lượng tương đương hàng nhập ngoại nhưng giá thành lại hoàn toàn cạnh tranh và “nội địa”. Với 9 chi nhánh phân phối, bảo hành cùng các trung tâm điện máy tại một số tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam,… các sản phẩm của Phương Linh  đã có mặt ở hầu hết trên mọi miền đất nước và đặc biệt là những công trình trọng điểm quốc gia, được các khách hàng nước ngoài tại Việt Nam như Nhật Bản, Hà Quốc và Trung Quốc… đánh giá cao.

Những năm gần đây, tình hình xuất khẩu quạt công nghiệp của các doanh nghiệp trong nước bắt đầu có những tín hiệu khả quan, tốc độ tăng trưởng cao đạt từ 20%- 30%/năm do chất lượng tốt, đa dạng chủng loại. Nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và phân phối không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Và đây cũng chính là định hướng phát triển của Phương Linh.

Bởi vậy, ngoài việc không ngừng cải tiến và đầu tư công nghệ, năm 2018, Phương Linh đã triển khai thêm Dự án Xây dựng một nhà máy với quy mô hiện đại ngang tầm châu Âu (năm 2019 sẽ chính thức đi vào hoạt động) tại khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội), nhằm chủ động cho những đơn đặt hàng lớn trong nước cũng như để xuất khẩu.

“Vững bước trên con đường đã chọn, gần 20 năm kiên định và nỗ lực không ngừng, thương hiệu Phương Linh đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu chuyên về dòng sản phẩm quạt công nghiệp và các thiết bị xử lý không khí trên thị trường Việt Nam. Việc đầu tư hơn 100 tỉ cho nhà máy mới sẽ giúp Phương Linh từng bước thực hiện được khát vọng trở thành công ty hùng mạnh số một của Việt Nam và Đông Nam Á”, CEO Phương Linh tự tin khẳng định.

Để chuẩn bị cho những bước tiến dài của DN, mới đây anh Trần Văn Lê đã tham gia chương trình CEO – Chìa khoá thành công. Đến với sân chơi này, anh mong muốn học hỏi thêm được những tư duy mới – cách nhìn mới mới để xây dựng nên một thương hiệu ngày càng vững mạnh, đồng thời với đó là tìm kiếm thêm cơ hội liên kết phát triển, đưa thương hiệu để vững bước vươn ra thế giới.

 

Bình luận của bạn