Sản phẩm aHHa - Nâng tầm hàng Việt, cạnh tranh hàng ngoại

Công ty cổ phần Bibica vừa đưa ra thị trường sản phẩm kẹo sữa mềm aHHa với hàm lượng sữa lên đến 12% (cao hơn hẳn mức trung bình của các kẹo sữa khác trên thị trường chỉ 3- 5%). Đây được cho là bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm của Bibica nói riêng, và ngành kẹo Việt Nam nói chung.

Sản phẩm kẹo sữa trên thị trường hiện nay có hàm lượng sữa trung bình từ 3%-5%. Do đó khi nghiên cứu để sản xuất sản phẩm kẹo sữa, Bibica đã xác định rõ đây sẽ là sản phẩm dành cho trẻ em. Trẻ em vốn thích kẹo nên sẽ tốt hơn nếu các bé có được sản phẩm kẹo giàu dinh dưỡng với nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy, Bibica tăng hàm lượng sữa có trong kẹo lên 12%. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất là sữa bột nguyên chất nhập khẩu, theo đó, bảo đảm chất lượng, an toàn cho trẻ. Kẹo sữa aHHa có thể bổ sung phần nào dinh dưỡng cho trẻ trong ngày.

Ngoài hàm lượng sữa cao, người tiêu dùng khi sử dụng kẹo aHHa sẽ cảm nhận được độ dẻo, dai, mềm hài hòa của kẹo. Có thể nói, đây là sản phẩm kẹo đạt được chất lượng xuất sắc từ trước đến nay. Khi đã ra thành phẩm, Bibica tự hào đã tạo ra dòng kẹo đạt trạng thái thật đặc biệt với 4 đặc tính: dẻo - dai - mềm - nảy (đàn hồi) và có thể ăn hoài không ngán. Chất lượng sản phẩm không thua kém so với hàng ngoại nhập của những hãng bánh kẹo nổi tiếng. Bao bì sản phẩm aHHa được thiết kế sang trọng, bắt mắt với chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm aHHa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, tính đến hiện nay. Tổng kinh phí đầu tư cho dây chuyền sản xuất lên đến 100 tỉ đồng. Công suất thiết kế của dây chuyền sản xuất là 20 tấn/ngày, hứa hẹn sẽ đem lại bước đột phá lớn trong ngành bánh kẹo Việt Nam cũng như cạnh tranh sòng phẳng với hàng ngoại nhập cùng chủng loại. Được biết, dây chuyền thiết bị công nghệ sản xuất kẹo aHHa này hoàn toàn khép kín, theo đó, hơn 70% công đoạn của quy trình sản xuất là tự động hóa. Việc tự động hóa này giúp Bibica kiểm soát chặt chẽ, chính xác chất lượng sản phẩm đạt độ mềm, độ dẻo, độ dai ổn định và nhất là bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cao.

Được biết, trong năm 2016, tổng doanh thu của Bibica đạt 1.263 tỉ đồng, kế hoạch năm 2017 là 1.400 tỉ đồng. Với việc đưa ra thị trường sản phẩm kẹo sữa aHHa, Bibica kỳ vọng sẽ đạt được kế hoạch đề ra. Hiện nay, Bibica có hệ thống phân phối rộng khắp với 105.000 điểm bán và khoảng 3.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi. 

Bình luận của bạn