Thanh Profile uPVC của DAG - Khẳng định vị thế hàng Việt

Bằng việc nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam, từ khát khao góp phần bảo vệ rừng - bảo vệ cuộc sống, Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã cho ra đời sản phẩm chủ chốt phù hợp nhất với người tiêu dùng: Cửa uPVC có lõi thép gia cường – sản phẩm đã làm nên thương hiệu DAG, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm vượt trội

Từ lâu, gỗ là nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong sản xuất nội thất nói chung và hệ thống cửa của các công trình nói riêng. Tuy nhiên, điều này đã mang lại không ít phiền toái cho người sử dụng. Đó là hiện tượng cửa bị cong vênh, mối mọt, kém bền… bởi thời tiết thất thường. Hơn thế nữa, việc khai thác rừng bừa bãi để lấy gỗ cũng là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng biến đổi khí hậu, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của con người. Trước yêu cầu khắc phục, đẩy lùi những hạn chế này, cửa nhựa lên ngôi.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất và quảng cáo như: Tấm ốp trần; cửa uPVC có lõi thép gia cường nhãn hiệu Smartwindow, cửa nhôm và vách kính dựng Smartdoor; bạt Hi-Flex; tấm PP (Danpla); tấm Mica, tấm nhôm Composite DAG Alu; tấm Fomex…

Các sản phẩm này đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước biết đến với chất lượng và mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Trong đó, cửa uPVC có lõi thép gia cường được xem là sản phẩm cốt lõi làm nên thương hiệu DAG - khẳng định vị thế hàng Việt.

Cửa nhựa uPVC với thành phần cốt yếu là thanh Profile xuất hiện ở Việt Nam từ đầu những năm 2000 tới nay, sản phẩm thay thế gỗ này đã lấn át vật liệu truyền thống bởi tính ưu việt như: Tiết kiệm điện năng sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm cao, chống cong vênh, mối mọt.

Cửa uPVC ngoài khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp chống ồn, tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm, còn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và hiện đại. Song để đạt được các tính năng này và giữ được vẻ đẹp bền lâu, đòi hỏi thanh Profile uPVC không chỉ có bề ngoài đẹp mà vật liệu bên trong cũng phải đạt tiêu chuẩn, phù hợp điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Thời điểm đầu, thanh Profile toàn bộ được nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm cũng được phân chia làm nhiều loại, chất lượng, giá cả khác nhau. Bằng hiểu biết cùng thế mạnh là một đơn vị hàng đầu có tính chuyên sâu trong ngành nhựa cùng với năng lực sản xuất và cung cấp cửa uPVC hiện có, DAG với cách đi đúng hướng đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Khẳng định vị thế hàng Việt

Ông Nguyễn Bá Hùng - CTHĐQT, TGĐ DAG cho biết: Với sự phát triển mạnh mẽ của nhu cầu, sự gia tăng số lượng đơn vị gia công lắp đặt, cửa uPVC có lõi thép gia cường và sự chọn lọc chất lượng sản phẩm từ người sử dụng, DAG đã nghiên cứu tự sản xuất ra sản phẩm thanh Profile uPVC mang nhãn hiệu Shide Profile và Sea ∝ Profile do người Viêt Nam sản xuất. Tới nay, sản phẩm thanh Profile uPVC đã khẳng định được vị thế hàng Việt của mình khi được người sử dụng lựa chọn và xuất hiện trên rất nhiều các công trình xây dựng.

Để đẩy mạnh sản xuất và khẳng định vị thế của DAG trên thị trường cửa nhựa, tháng 12 năm 2016, DAG đã khánh thành nhà máy sản xuất thanh Profile uPVC lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Việc mở rộng sản xuất thanh Profile uPVC của Nhựa Đông Á tạo ra nguồn nguyên liệu dồi dào, góp phần bảo vệ tài nguyên môi trường, giúp việc hạ giá thành, đẩy lùi hàng Trung Quốc.

Con số thực tế đã chứng minh sản phẩm Profile uPVC của DAG đã chiếm lĩnh tới 40% thị phần toàn miền Bắc và 20% thị phần toàn quốc để mỗi khi nhắc đến cửa nhựa người ta nghĩ ngay đến thương hiệu DAG. Bên cạnh đó, các sản phẩm sản xuất tại DAG đều được sản xuất trên dây truyền đồng bộ, hiện đại, có tính tự động hoá cao được nhập từ các hãng hàng đầu của châu Âu, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, sản phẩm luôn luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015.

Khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, DAG đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý, như: Huân Chương lao động hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; Bằng khen, Cờ thi đua UBND TP Hà Nội; Thương hiệu mạnh, Hàng Việt Nam chất lượng cao; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; Huy chương vàng, Cúp vàng tại hội chợ Quốc tế công nghiệp; VietBuild và nhiều giải thưởng khác.

Bình luận của bạn