Thị trường mùa trung thu, đa dạng mẫu mã và hàng Việt tỏa sáng

Các giỏ quà trung thu mùa đầu tiên xuất hiện trên quầy kệ Co.opmart, Co.opXtra... mang đến sự tiện lợi và thêm sự lựa chọn cho khách hàng

Tại các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra... các loại bánh trung thucũng quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Bảo Minh, Đại Phát … với đủ các vị gồm bánh dẻo, bánh nướng, bánh chay. Ghi nhận của các siêu thị, sức mua mặt hàng bánh trung thu đang tăng khá trong những ngày gần đây.

Đặc biệt, các giỏ quà trung thu được chuẩn bị sẵn với thành phần chính là bánh trung thu và kẹo, trà, café lần đầu tiên được tung ra đã được khách hàng đánh giá cao bởi rất thích hợp trong dịp gia đình sum họp mùa trung thu.

Có tổng cộng 10 mẫu giỏ quà mang tên "Tràn ý trăng rằm, thắm tình thâm giao”, có giá thấp nhất là 289.0000 đồng/giỏ. Ngoài ra, có 4 giỏ quà là các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op Select với những mặt hàng đang rất được ưa chuộng: kẹo gạo lức rong biển, kẹo matcha sữa, vỏ cam sấy dẻo, vỏ bưởi sấy, chanh dây sấy dẻo, gừng sấy mật ong …

Co.opmart cũng không quên quan tâm chăm sóc những khách hàng nhí, bày bán rất nhiều loại lồng đèn mẫu mã bắt mắt, sinh động, lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình rất phù hợp với sở thích của các em. Đặc biệt, mẫu lồng đèn ông sao lần đầu tiên xuất hiện, điều làm cho các ông bố bà mẹ rất thích thú như được trở về tuổi thơ. Hiện các mặt hàng này đang được bán giảm giá 25%-30%.

Bình luận của bạn