Thương hiệu điện lạnh Việt lên ngôi trong mùa hè năm 2017

Với công nghệ tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh mà giá thành lại rẻ hơn các dòng máy điều hòa, làm mát nhập khẩu, thương hiệu Việt đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng trong nước lựa chọn.

Những ngày đầu tháng 6, người dân đã phải đón nhận cái nắng kỷ lục với nhiệt độ lên tới trên 40°C. Tại nhiều tỉnh thành phố trên địa bàn cả nước, tình trạng nắng nóng cũng diễn biến cực kỳ gay gắt và phức tạp. Mùa hè năm 2017 được dự báo sẽ kéo dài hơn bởi có tới 2 tháng 6 (theo lịch âm).

Trong thời tiết như thế này, các siêu thị, cửa hàng điện máy có lẽ là những địa điểm thu hút được nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay. Máy điều hòa, máy làm mát là các dòng sản phẩm đang được quan tâm và có sức tiêu thụ lớn… lượng người mua các mặt hàng điều hòa nhiệt độ nói riêng và sản phẩm ngành hàng điện lạnh bắt đầu tăng cao ngay từ đầu tháng 4. Và được dự báo con số này vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh khi sắp tới cả nước sẽ còn phải đón nhận thêm nhiều đợt nắng nóng kỷ lục nữa!

Đoán trước được xu hướng này, các hãng điện máy nước ngoài, liên doanh và nội địa không ngừng tung ra thị trường hàng loạt mẫu mã sản phẩm mới cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Thương hiệu điện lạnh Việt lên ngôi!

Nhờ việc không ngừng đầu tư áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại tiên tiến trên thế giới, mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với các dòng máy lạnh nhập khẩu, cùng phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”, nhiều thương hiệu điện lạnh nội địa đang tạo được vị thế vững chắc trên thị trường, trong đó không thể không nhắc tới Nagakawa!

Nagakawa là thương hiệu điện lạnh với uy tín được xây dựng trong suốt 15 năm qua, cũng có thể kể đến là một trong những thương hiệu đầu tiên đồng hành cùng lịch sử phát triển của ngành điện máy Việt Nam. Nagakawa là thương hiệu điện lạnh được khách hàng tin dùng, 3 năm liên tiếp được nhận chứng chỉ CSI: Chuẩn mực chỉ số hài lòng khách hàng do GTA Global trade alliance đánh giá.

Bình luận của bạn