Thương hiệu giày Việt "gạo cội" chuyển mình ngoạn mục để đến gần giới trẻ
Cải tiến vượt bậc từ thiết kế đến các hoạt động quảng bá, ‘huyền thoại tuổi thơ’ gần 35 năm tuổi đã có sự chuyển mình ngoạn mục, nhằm gần gũi hóa định vị thương hiệu trong lòng giới trẻ Việt.
Gần 35 năm khẳng định vị thế trong ngành sản xuất giày dép chất lượng cao, Biti’s không xem đây là bến đỗ an toàn cho thương hiệu của mình. Biti’s đầu tư ‘lột xác’ thiết kế đồng thời trẻ hóa hoạt động quảng bá đến phân khúc khách hàng thanh thiếu niên. Kết quả là từ đầu năm 2016 đến nay, trên mạng xã hội, giới trẻ nói chung và dân cuồng giày nói riêng không ngừng xôn xao về thương hiệu này.
Cụ thể, ‘nhân vật’ hiện đang làm mưa làm gió thị trường giày thể thao nội địa chính là Biti’s Hunter – Nhẹ như bay. Với 4 màu phối ấn tượng, phom ôm nổi bật cùng đế phylon và vải lưới Air Mesh, Biti’s mang đến sự thời trang và tiện nghi cho bất cứ ai mang giày. Được biết, Biti’s đầu tư 5 triệu đô để sản xuất đôi giày đôi giày này trong nước, cho thấy nỗ lực không tưởng của thương hiệu trong việc khẳng định vị thế hàng Việt Nam chất lượng cao.
Không dừng lại tại đó, Biti’s còn đẩy mạnh đầu tư các hoạt động quảng bá để đưa hình ảnh thương hiệu gần gũi và trẻ trung hơn với giới trẻ. Cụ thể, sự kiện trải nghiệm cảm giác Nhẹ Như Bay với kính thực tế ảo Oculus cùng chuỗi hoạt động tương tự tại các trường Đại học lớn ở Hà Nội và TP.HCM đã thu hút sự chú ý và tham gia nhiệt tình của đông đảo giới cuồng giày, kể cả hot teen Việt.
Sự kiện săn giày thu hút hot teen Việt và đông đảo giới cuồng giày
Sự kiện săn giày bằng trải nghiệm thực tế ảo 3D khiến cư dân mạng xã hội háo hức ngay từ những ngày đầu thông tin được công bố. Kính Oculus là một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, chỉ mới được đưa về Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây. Và Biti’s là một trong số hiếm hoi các nhãn hàng Việt Nam lần đầu tiên sử dụng công nghệ hiện đại này để ra mắt sản phẩm. Hoạt động trò chơi này khiến giới trẻ cảm thấy vô cùng gần gũi và thích thú.
Chương trình săn giày Biti’s Hunter – Nhẹ như bay trên hai phương diện online và trải nghiệm thực tế ảo đã mang một làn gió mới khuấy động giới trẻ cuồng giày trên cả nước. Chuỗi sự kiện trải nghiệm HUNTER – NHẸ NHƯ BAY tại Cresent Mall (TP.HCM), Royal City (Hà Nội) cùng các trường Đại học lớn ở TP.HCM và Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia. Hơn 2.000 voucher ưu đãi 15% được tặng, hơn 100 đôi Hunter đặc biệt đen-trắng trở thành phần thưởng cho người chiến thắng.
Đồng thời, chương trình săn giày thể thao Hunter – Nhẹ Như Bay cũng khiến hàng trăm nghìn “thợ săn” điên đảo với mã giảm giá từ 5%-100%. Tâm (24 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Săn mãi mới được mã giảm giá 10%, thích quá mình vào www.bitis.com.vn đặt mua giày ngay và luôn, nhưng đôi đen-trắng quá hot nên đã sớm hết sạch hàng, đành mua đôi cam vậy. Biti’s dạo này trẻ quá! Đúng là nhẹ như bay, vừa đẹp vừa mang rất thoải mái”.
Với những nỗ lực không ngừng trong đổi mới sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng, Biti’s đang gần gũi hóa, trẻ hóa thương hiệu và để lại ấn tượng đẹp cùng sự tự hào mạnh mẽ trong lòng người Việt.