Thương hiệu mỹ phẩm Việt SCC khẳng định vị thế trong và ngoài nước

Với xu hướng ngành công nghiệp làm đẹp liên tục phát triển như hiện nay thì đứng yên đồng nghĩa với sự tụt hậu. Thấu hiểu được quy luật phát triển của thị trường, SCC đã luôn vận động, phát triển để đón đầu, tạo ra những bước chuyển động mạnh mẽ nhằm giành quyền chủ động trong phát triển các sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể nhằm đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Sau thành công và được người tiêu dùng phản hồi rất tốt về sản phẩm nước hoa Cindy và dầu gội Fresh kết hợp với ý tưởng tổ chức gian hàng hoàn toàn mới lạ tại Hội chợ hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Tp.HCM tổ chức từ ngày 27/4/2017 đến 2/5/2017.

Ngày 06/06 – 11/06 vừa qua, SCC đã tiếp tục tham gia vào Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017, diễn ra tại TP. Đà Nẵng do Trung tâm nghiên cứu kinh doanh & phát triển doanh nghiệp (BSA) và Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, kết nối và củng cố sản phẩm hàng Việt Nam uy tín, chất lượng đến người tiêu dùng khu vực miền Trung.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt SCC khẳng định vị thế trong và ngoài nước - 1

Khách tham quan gian hàng SCC tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức

Đến với hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần này, SCC đã giới thiệu tới người dân Đà Nẵng và khu vực miền Trung những sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, trẻ trung. Từ các dòng sản phẩm nước hoa đến các sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu FRESH được chiết xuất từ tinh dầu bưởi giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và óng mượt một cách diệu kì. Đặc biệt, bộ sưu tập nước hoa CINDY “Quyến rũ mỗi ngày” với 6 dòng hương cải tiến dành riêng cho “phái đẹp” vào mùa hè này. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp độc đáo, phản ảnh cá tính của người sử dụng.

Với chủ đề “Tuần lễ mua sẵm và Hội hè 2017”, các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp từ SCC đã được người tiêu dùng địa phương đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

Nổi tiếng với nhãn hiệu nước hoa Miss Sài Gòn – SCC dựa trên ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp và bản sắc văn hóa của người phụ nữ Việt Nam. Cho đến nay, SCC vẫn đang giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc nước hoa thương hiệu Việt và ngày một phát triển sản phẩm ra các nước khu vực Châu Á và Thế Giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt SCC khẳng định vị thế trong và ngoài nước - 2

Gian hàng trưng bày dòng nước hoa cao cấp của SCC tại Mekong Beauty Show 2017

Vào trung tuần tháng 6/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) đã kết hợp với Firmenich – Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực hương liệu nước hoa cao cấp trên thế giới và Centdegres tổ chức chương trình trãi nghiệm thực tế về phát triển các dòng sàn phẩm nước hoa cao cấp mới nhất của mình tại Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017) – Nơi quy tụ hơn 600 thương hiệu đến từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và các doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam.

Tại sự kiện này,  SCC cũng ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của mình - Miss Saigon The Essence tại Mekong Beauty Show 2017 này, đây là phiên bản hoàn toàn mới được cải tiến từ dòng nước hoa Miss Saigon Elegance truyền thống. Miss Saigon The Essence là sự tiếp nối để khám phá vẻ đẹp của người con gái  Sài Gòn hiện đại, nắm bắt được xu hướng phát triển của thời đại và tự tin bước ra cùng thế giới.

Bước chân vào thị trường chăm sóc và làm đẹp hơn 30 năm qua, SCC đã giành được nhiều giải thưởng uy tín do các cơ quan ban ngành và người tiêu dùng bình chọn. Sự lớn mạnh của SCC là nhờ vào một tập thể nhân viên năng động, trách nhiệm và luôn đồng hành trên mọi nẻo đường. Có thể nói tập thể người lao động chính là tài sản quý giá giúp SCC nhận được giải thưởng “Đồng hành cùng Doanh nghiệp” trong năm 2017. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của “Tháng Công nhân” lần thứ 9 do Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu chấp hành tốt pháp luật lao động và chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ lao động.

“Người lao động là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp” – Đây là lời khẳng định của bà Lý Nguyễn Lan Phương, Tổng Giám đốc SCC chia sẻ tại buổi lễ. Theo bà Lan Phương, có được thành công như ngày hôm nay, ngoài nỗ lực chèo lái của người đứng đầu doanh nghiệp thì người lao động là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng và quyết định sự thành công của một doanh nghiệp.

Bằng tất cả hoạt động và sự nỗ lực của mình, SCC đang dần trở thành một người đồng hành trong việc chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam và thế giới. Điều này giúp cho SCC sẽ luôn nỗ lực hơn nữa trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người Việt và hội nhập tốt hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu để đưa hình ảnh thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Bình luận của bạn