Trà sữa đóng chai "Made in Vietnam" mới ra mắt

Bên cạnh những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan,.. thì nay các fan trà sữa Việt có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm cao cấp khác được đóng chai tiện lợi thay vì pha chế tại chỗ.

tra sua dong chai made in viet nam moi ra mat hinh 1

Ngay sau khi được công bố, hàng ngàn tín đồ đã háo hức săn lùng Macchiato Không độ để được là những người đầu tiên thưởng thức vị “ngon khó cưỡng” của sản phẩm này.

Chị Thủy Tiên, nhân viên văn phòng (Tân Bình, TP.HCM) cho biết: “Tôi ấn tượng với slogan ‘Ngon khó cưỡng’. Tôi từng sử dụng một số loại trà sữa đóng chai ngoại nhập, hôm nay tôi vừa bất ngờ lại vừa vui khi trà sữa Việt cũng đã có sản phẩm đóng chai và được giới thiệu bài bản trên quy mô lớn. Tôi rất háo hức và chờ được thưởng thức hương vị sản phẩm này xem ngon khó cưỡng mức nào”.

Cộng đồng mạng cũng gần như không mất thời gian để tìm ra fanpage của Macchiato Không độ và hàng ngàn câu hỏi tới tấp về thời gian, địa điểm bán hàng đã được đặt ra chỉ trong ít phút.

“Không biết chỗ nào bán sản phẩm này vậy, mình chuẩn bị đi trekking nên cần gấp bạn trà sữa đóng chai này đồng hành cùng”, Fbker Huyền Trân đăng háo hức hỏi. 

Một Fbker khác hồ hởi “Khi các thương hiệu nước ngoài không dám phát triển trà sữa đóng chai tại Việt Nam, thì doanh nghiệp Việt đã làm được. Quả thật chỉ cần xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

Đó là tâm trạng chung của các tín đồ trà sữa 2 ngày qua, kể từ khi Macchiato Không độ chính thức được công bố xuất hiện tại Việt Nam. Dòng sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai này đang tạo nên sức hút cực lớn với các giới trẻ Việt.

tra sua dong chai made in viet nam moi ra mat hinh 3

Macchiato Không độ là sản phẩm trà sữa cao cấp được đóng chai tiện lợi so với đa số các dòng trà sữa khác được pha chế tại chỗ.

 

Không chỉ được định vị “ngon khó cưỡng”, sản phẩm mới này lại có ưu thế vượt trội nhờ đóng chai, dễ dàng vận chuyển, bảo quản lâu dài. Macchiato Không độ hứa hẹn sẽ là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ năng động, yêu thích sự tiện ích.

Một chuyên gia trong ngành FMCG nhận định: “Macchiato Không độ đánh đúng vào vùng trống của thị trường trà sữa hiện nay. Sản phẩm cao cấp đóng chai này sẽ không chỉ có chất lượng tương đồng so với các “ông lớn” trên thị trường hiện nay mà còn có ưu thế vượt trội về tính tiện ích, vận chuyển, bảo quản dễ dàng. 

 

tra sua dong chai made in viet nam moi ra mat hinh 4

Nhiều chuyên gia cho rằng Macchiato có thể sẽ tạo ra một xu hướng sử dụng trà sữa đi theo hướng mới năng động, tiện ích hơn.

Với sự ưu việt của mình về bao bì và công nghệ sản xuất, Macchiato Không độ có thể được phân phối rộng khắp nước với giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực xa đô thị”.

Việc doanh nghiệp Việt cho ra đời sản phẩm trà sữa đóng chai như Macchiato Không độ là một bất ngờ, bởi chính các “ông lớn” từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đang “tung hoành” tại Việt Nam cũng không dám “làm lớn” như nhà sản xuất Macchiato Không độ.

 

tra sua dong chai made in viet nam moi ra mat hinh 5

So với trà sữa truyền thống pha chế tại chỗ, check in sang chảnh, Macchiato Không độ hướng tới sự năng động, tiện ích mà vẫn “ngon khó cưỡng”.

 

Với định vị rõ ràng và lấp đầy khoảng trống mà trà sữa pha chế tại chỗ chưa đáp ứng được, Macchiato đang được kỳ vọng sẽ giúp thị trường trà sữa phát triển mạnh hơn nữa nhờ đưa trà sữa cao cấp đóng chai tới tận tay hàng triệu người tiêu dùng bận rộn với công việc hoặc ở những vùng xa đô thị./.

Bình luận của bạn