Trầm hương Hoàng Giang vươn tầm thế giới tại hội chợ Beautyworld

Hành trình gây dựng thương hiệu

Tính đến nay, Hoàng Giang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trầm hương. Bằng tất cả niềm đam mê và khao khát quảng bá tinh hoa trầm Việt trong và ngoài nước, Hoàng Giang đã không ngừng phát triển, trở thành nhà sản xuất và kinh doanh có quy mô lớn như ngày hôm nay.

Sự phát triển của Hoàng Giang thể hiện qua việc mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực có chuyên môn, tâm huyết và cùng chí hướng.

Tram huong Hoang Giang vuon tam the gioi tai hoi cho Beautyworld hinh anh 1
Các sản phẩm trầm hương Hoàng Giang.

Những sản phẩm chất lượng từ trầm của Hoàng Giang như tinh dầu trầm, vòng tay trầm và các loại nhang trầm cao cấp đã có mặt tại nhiều quốc gia chuộng trầm trên thế giới như Ấn Độ, các tiểu vương quốc Ả Rập, Qatar, Kuwait, Oman… Với những sản phẩm đang được đánh giá cao từ đối tác quốc tế, Hoàng Giang có thêm nhiều thuận lợi trong việc chinh phục thị trường trong nước.

Quảng bá tinh hoa trầm Việt tại Trung Đông

Tham dự hội chợ thường niên quốc tế Beautyworld Middle East tổ chức tại thành phố Dubai từ 8/5 đến 10/5 được xem là một bước ngoặt lớn trong việc vươn tầm thế giới của Hoàng Giang. Với quy mô lớn, quy tụ hàng nghìn nhà triển lãm khắp nơi trên thế giới, Beautyworld không chỉ là một sân chơi giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả mà còn là cầu nối liên kết rất nhiều đối tác trong cùng lĩnh vực hoạt động.

Tram huong Hoang Giang vuon tam the gioi tai hoi cho Beautyworld hinh anh 2
Gian hàng của Hoàng Giang tại hội chợ.

Suốt 3 ngày diễn ra hội chợ tại trung tâm Dubai World Trade Centre, gian hàng Hoàng Giang đã thu hút đông đảo đối tác và khách hàng từ nhiều quốc gia. Trung bình mỗi ngày, gian hàng của Hoàng Giang đón trên 500 lượt khách. Hầu hết khách tham quan đều rất ấn tượng khi được nghe giới thiệu cũng như trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm về trầm đến từ Việt Nam.

Trong số đó, trầm thanh cao cấp - một trong những dòng sản phẩm chiến lược nằm trong phân khúc dòng Phong cách sống - được quan tâm và nhanh chóng trở thành mặt hàng bán chạy nhất ngay trong ngày đầu tiên.

Một tín hiệu đáng mừng là nhiều đối tác đã ký hợp đồng sản phẩm trầm thanh cùng Hoàng Giang ngay tại gian hàng vào ngày cuối của hội chợ, sau khi đã kiểm định và đánh giá sản phẩm này dựa theo các tiêu chí riêng của họ.

Tram huong Hoang Giang vuon tam the gioi tai hoi cho Beautyworld hinh anh 3
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm trầm hương Hoàng Giang.

Đại diện Hoàng Giang, CEO Lâm Lê cho biết thành công bước đầu tại Beautyworld 2018 cho thấy sự quan tâm lớn của khách hàng đối với các sản phẩm về trầm nói chung và trầm đến từ Việt Nam nói riêng.

“Đây chính là nguồn động viên to lớn giúp chúng tôi thêm động lực nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt hơn cho thị trường đầy tiềm năng này, đúng với sứ mệnh Mang tinh hoa trầm Việt quảng bá toàn thế giới”, vị này nhấn mạnh.

Độc giả tìm hiểu về thương hiệu cũng như các sản phẩm cao cấp từ trầm của Hoàng Giang - Tinh hoa trầm Việt tại website tramhuonghg.com hoặc liên hệ hotline 0965397039.

Bình luận của bạn