Tự hào hàng Việt Nam (số 16): Thành Gia Motor - Khác biệt đến từ chất lính

Không chỉ có đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên hùng hậu với nhiều năm kinh nghiệm, Thành Gia Motor luôn đề cao tinh thần làm việc bền bỉ, chịu khó tìm tòi học hỏi. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “thương binh tàn nhưng không phế”...

Năm 1997 Trung tâm kỹ thuật xe máy Thành Gia Motor ra đời tại số 682 Ngọc Lâm-Gia Lâm-Hà Nội (nay thuộc quận Long Biên). Trong suốt thời gian phát triển cho đến nay, thương hiệu Thành Gia Motor luôn tự hào với sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Một điều đặc biệt gắn liền với Thành Gia Motor trong suốt quá trình “thai nghén” rồi trở thành một cái tên quen thuộc đối với khách hàng, đó chính là sự gắn kết của một tập thể với những cá nhân giỏi về kỹ thuật và quản trị dịch vụ.

Thành Gia Motor là một tập thể xuất phát từ những người lính, bởi vậy đã tạo nên một môi trường làm việc có tính kỷ luật, tỉ mỉ và chính xác. Đó cũng là “cái riêng” mà mỗi khách hàng tự mình cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe máy tại đây. Giữ gìn tín nhiệm của khách hàng được Thành Gia Motor coi là phương châm xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp.

Không chỉ có đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên hùng hậu với nhiều năm kinh nghiệm, Thành Gia Motor luôn đề cao tinh thần làm việc bền bỉ, chịu khó tìm tòi học hỏi. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “thương binh tàn nhưng không phế”, cơ sở đã mở được 2 lớp đào tạo thợ kỹ thuật sửa chữa xe máy, đào tạo miễn phí cho các đối tượng xã hội nghiện hút, trao cho họ cơ hội việc làm và hòa nhập với xã hội.

Tập thể anh em thương binh trong Thành Gia Motor còn rất tích cực tham gia các chương trình từ thiện, trao quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng với phương châm “từ thiện vô điều kiện, sẻ chia sự yêu thương”.

Những việc làm đó đã nhận được sự đánh giá cao từ chính những khách hàng khi lần đầu sử dụng dịch vụ của cơ sở. Ông Nguyễn Hùng Sơn, Ban quản trị Thành Gia Motor chia sẻ: "Thành Gia Motor là tập hợp của các anh em thương binh, cùng với nhau chúng tôi đã tạo dựng nên 1 thương hiệu sửa chữa xe máy uy tín hàng đầu thủ đô. Đó là kết quả của sự nỗ lực không mệt mỏi của cả một tập thể, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng từ những công việc rất cụ thể như: xe bảo dưỡng sửa chữa đúng quy trình, khánh hàng không phải chờ đợi lâu, phụ tùng thay thế đúng quy chuẩn, giá cả được niêm yết. Với sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, công việc ngày một nhiều, cuộc sống của tôi và các anh em tuy bận rộn nhưng rất vui".

Khi đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường, cũng là lúc Thành Gia motor nghĩ đến việc mở rộng cơ sở kinh doanh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, Thành Gia motor có 4 cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội với hệ thốn g máy móc, thiết bị dụng cụ được trang bị đầy đủ, hiện đại. Kho phụ tùng chính hãng đa dạng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó những chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Thành Gia Motor luôn được đánh giá cao. Anh Đặng Duy Linh ở quận Hà Đông, một khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ: "Ai cũng biết việc sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy hầu như ở đâu cũng có. Tuy nhiên, tôi chọn và đặc biệt đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Thành Gia Motor. Đến đây xe tôi không chỉ được sửa chữa 1 cách tốt nhất mà công ty cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc và ưu đãi khách hàng, tôi rất hài lòng và yên tâm khi đến Thành Gia Motor".

Không chỉ dừng lại ở việc chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thông thường về xe gắn máy, Thành Gia Motor luôn đề cao việc tiếp cận sản phẩm mới cũng như công nghệ cao mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Mới đây, Thành Gia Motor đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Hà Nội phát triển sản phẩm lốp chống đinh đến tay người tiêu dùng. Công nghệ mới này sẽ giúp người điều khiển phương tiện an toàn và yên tâm hơn khi tham gia giao thông.

Bình luận của bạn