Ưu đãi cho công nhân khi mua hàng Việt

Theo tin từ Bộ Công Thương, ngày 18/5, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã có công văn số 298/TCT-TTNCPT gửi Bộ Công Thương về việc triển khai chương trình khuyến mại trong Tháng công nhân năm 2018.

Tại công văn này, Hapro nêu rõ, căn cứ công văn số 3644/BCT-TTTN ngày 9/5/2018 của Bộ Công Thương về việc triển khai Tháng Công nhân năm 2018 và hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhận thấy đây là chương trình ý nghĩa, đồng thời cũng là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh thương hiệu và gia tăng lượng khách hàng cho hệ thống kinh doanh, Hapro sẽ tham gia chương trình với một số nội dung. Cụ thể, triển khai chương trình khuyến mại giảm giá 3% giá trị toàn bộ đơn hàng cho người mua có thẻ đoàn viên công đoàn tại chuỗi siêu thị Hapromart, Haprofood tại Hà Nội (trừ mặt hàng sữa bột các loại). Chương trình này cũng được áp dụng song song với các chương trình khuyến mại hàng bó hàng, hàng tặng hàng khác cùng thời điểm. Thời gian áp dụng chương trình kéo dài từ 19/5 - 31/5/2018.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ công nhân được mua sắm các sản phẩm hàng Việt với giá phải chăng. Đồng thời giúp các doanh nghiệp hiểu được nhu cầu thực sự của đối tượng tiêu dùng là công nhân, từ đó có phương pháp sản xuất và phân phối sản phẩm phù hợp.  

Cùng với việc kêu gọi doanh nghiệp ưu đãi cho công nhân khi mua hàng, những năm vừa qua, Bộ Công Thương thường xuyên triển khai nhiều chương trình hỗ trợ công nhân được mua hàng Việt chính hãng với giá phải chăng như tổ chức các chương trình đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất; chương trình Nhận diện hàng Việt Nam tại các khu công nghiệp; xây dựng các Điểm bán hàng Việt Nam gần các khu công nghiệp... Các chương trình này đều nhận được sự hưởng ứng rất lớn của các doanh nghiệp và lực lượng công nhân. 

Bình luận của bạn