'Sala Family Vip" gây ấn tượng mạnh tại hội chợ đầu tiên về dược liệu Việt Nam

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Cục Quản lý Y, Dược Cổ lruyền đã phối hợp với Văn phòng Bộ Y tế, TW hội Đông y, Hiệp hội Dược liệu và Thiết bị đã tổ chức Hội chợ dược liệu và các sản phẩm của y dược cổ truyền toàn quốc lần thứ nhất. Hội chợ diễn ra từ ngày 20-25/3/2018 tại Khu hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội chợ thu hút rất nhiều các Giáo sư, Bác sĩ, Thầy thuốc trong các bệnh viện YHCT, trong Hội Đông y, các chuyên gia trong các cơ sản xuất, nhập khẩu dược liệu, thiết y tế và thu hút hơn 20 nghìn quan khách tham quan. Chính vì vậy Hội trợ lần này là nơi giao lưu, trao đổi những kiến thức về YHCT, những bài thuốc quý, những phương pháp điều trị mới,…

Hội chợ cũng là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp nuôi trồng, khai thác, chế biến, kinh doanh dược liệu, các cơ sở sản xuất thuốc cổ truyền, các doanh nghiệp sản xuất – nhập khẩu các sản phẩm phục vụ Đông y, các bệnh viện YHCT, Hội đông y các tỉnh thành giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ; Kết nối giao thương, phát triển thị trường các sản phẩm dược liệu và các sản phẩm về y dược cổ truyền; Kêu gọi, khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất, phát triển chuỗi giá trị các sản phẩm dược liệu, thiết bị điều trị trong YHCT với chất lượng cao.

Với gần 1.000 gian hàng quy tụ đầy đủ những đơn vị lớn trong cả nước như: Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, Học viện Y Dược học cổ truyền VIệt Nam, Hội Nam y Việt Nam, …. và rất nhiều đơn vị khác

Đặc biệt, gây ấn tượng mạnh và được giới chuyên môn đánh giá rất cao là sản phẩm đa năng Đá muối Sala thuộc Công ty CP SXTM & Xuất nhập khấu Sala. Sản phẩm được làm từ đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan – Nơi duy nhất trên thế giới có loại muối quý này.

Đánh giá về sản phẩm này, Thầy Nguyễn Hồng Minh – Giảng viên Viện YHCT Tuệ Tĩnh không khỏi ngạc nhiên: “Đó là sản phẩm đa năng tích hoạt 3 tính năng, tác dụng lên vùng chân, lưng và vùng cổ - vai – gáy giúp hỗ trợ đẩy lùi các chứng bệnh như: Đau lưng, thoái hóa cột sống, đau cổ vai gáy, nhức mỏi chân, thần kinh tọa và cải thiện giấc ngủ”

 

Bình luận của bạn